Quảng cáo

'Cơn giận' của Ronaldo giúp Real Madrid đại thắng

Chủ nhật, 09/11/2014 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã trút bỏ cơn bực của mình bằng một bàn thắng và hai đường kiến tạo cho đồng đội, qua đó giúp Real Madrid có thắng lợi đậm đà 5-1.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 5-1 Rayo Vallecano

Cristiano Ronaldo đã bị ngắt mạch 12 trận ghi bàn liên tiếp trong cuộc đọ sức với Liverpool hồi giữa tuần. Và đó chính là lý do khiến Rayo Vallecano càng lo sợ Ronaldo hơn bất cứ lúc nào.

Diễn biến trên sân cũng đã chỉ ra lịch sử của Vallecano với Real Madrid chưa thể được viết lại vào thời điểm này. Đội chủ nhà đã tỏ ra quá mạnh và lấn lướt đội khách, Ronaldo cũng quá sung mãn và kết cục là Vallecano đã phải đầu hàng.

Real 5-1 Vallecano, ket qua Real 5-1 Vallecano, Ronaldo ghi ban, Ronaldo kien tao hai ban, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Rayo Vallecano, vong 11 La Liga, La Liga, Barcelona, BXH La Liga

Ronaldo có một trận đấu rực sáng

Siêu sao người Bồ trong một trận đấu khát khao ghi bàn nhưng anh có hai đường kiến tạo giúp Kroos và Benzema lập công. Đây là trận đấu mà CR7 không có quá nhiều điểm nổi bật trong hiệp một nhưng lại bùng nổ trong hiệp thi đấu thứ hai. Ngoài hai đường kiến tạo kể trên, Ronaldo còn tự mình có một pha lập công ở phút 82, đây cũng là bàn thắng thứ 18 của cầu thủ này tại La Liga.

Ngoài Kroos, Benzema và Ronaldo, Bale cũng đánh dấu sự trở lại bằng một bàn thắng. Bàn còn lại được thực hiện do công của Sergio Ramos từ một pha đệm bóng cận thành.

Giành chiến thắng 5-1, Real Madrid tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 27 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Barca 2 điểm.

Ghi bàn:

Real: Bale (9'), Ramos (40'), Kroos (55'), Benzema (58'), Ronaldo (82')

Vallecano: Brueno (44').

Đội hình ra sân và điểm số:

Real Madrid – Navas 6, Marcelo 6, Ramos 8, Pepe 6, Nacho 6, Modric 6, Kroos 7, Rodriguez 5, Bale 8, Benzema 7, Ronaldo 8.

Thay người – Isco 6, Hernandez, Medran: Không chấm điểm

Rayo Vallecano – Alvarez 5, Insua 4, Ba 7, Ze Castro 6, Tito 5, Trashorras 6, Fatau 5, Kakuta 6, Bueno 7, Lica 5, Baptistao 6.

Thay người – Quini 5, Jozabed 5, Manucho 4.

Kết quả những trận đấu khác:

Saturday, 8 November 2014
F
 
T
UD Almeria
1 - 2
FC Barcelona
Sunday, 9 November 2014
F
 
T
Getafe CF
0 - 0
Elche CF
F
 
T
Real Madrid CF
5 - 1
Rayo Vallecano
F
 
T
RC Celta de Vigo
0 - 0
Granada CF
F
 
T
Malaga CF
2 - 1
Eibar
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 5-1 Vallecano ket qua Real 5-1 Vallecano Ronaldo ghi ban Ronaldo kien tao hai ban Cristiano Ronaldo Real Madrid Rayo Vallecano vong 11 La Liga La Liga Barcelona BXH La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT