Quảng cáo

Real đón tin vui: Jese trở lại sau 8 tháng dưỡng thương

Thứ bảy, 08/11/2014 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 8 tháng ngồi ngoài điều trị chấn thương đầu gối, đến ngày hôm qua (7/11) Jese Rodriguez đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả, tỷ số Real vs Rayo Vallecano

 

 

Cách đây 8 tháng tiền đạo Jese Rodriguez dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối rất nặng và phải tiến hành phẫu thuật, vì vấn đề này mà anh đã bỏ lỡ nhiều trận đấu của Real Madrid kể từ giai đoạn cuối mùa giải vừa qua cho tới nay.

Đến ngày hôm qua, chấn thương của Jese đã bình phục hoàn toàn và anh cùng các đồng đội bước vào những bài tập đầu tiên. Vì vừa trở lại, vậy nên giáo án của Jese nhẹ nhàng và chỉ kéo dài khoảng 15 phút trước khi chuyển sang quá trình hồi phục thể lực.

Jese Rodriguez, Jese trở lại luyện tập, Real vs Rayo Vallecano, dự đoán kết quả tỉ số Real Rayo Vallecano, Real vs Rayo nhận định kết quả, link sopcast Real vs Rayo Vallecano

Jese (trái) đã trở lại luyện tập

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Jese Rodriguez đã bắt đầu giai đoạn mới trong quá trình hồi phục, cậu ấy sẽ làm quen dần dần và sau đó chuyển sang bài tập kỹ thuật. Trong 1 tháng nữa, Jese sẽ sẵn sàng thi đấu".

Sự trở lại của Jese sẽ giúp HLV Carlo Ancelotti có nhiều sự lựa chọn hơn trên hàng công. Hơn nữa, Jese Rodriguez sẽ tạo sự cạnh tranh với tiền Karim Benzema để cả hai cùng tiến bộ. Sau 2 mùa giải thi đấu cho đội một của Real Madrid, tiền đạo này đã ghi được 8 bàn trong 33 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT