Quảng cáo

Raul González: "Real Madrid sẽ giành chiến thắng"

Thứ sáu, 23/05/2014 23:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Raul González tin rằng Kền Kền sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến với Atletico Madrid trong trận chung kết Champions League đêm mai.

 

Raul González, Real Madrid, Champions League, Atletico Madrid, Benzema, Pepe

Raul Gonzalez tin Real sẽ vô địch Champions League

 

Raúl đang có mặt tại Lisbon để ủng hộ Real Madrid trong trận đấu quan trọng ngày mai. Cựu cầu thủ của Los Blancos bày tỏ sự tin tưởng với đội bóng áo trắng khi khẳng định: "Real có những cầu thủ tốt nhất và phong độ tối đa, vì thế họ có thể chinh phục chiếc cúp lần thứ 10.

 

Đây là một mùa giải Real đã thể hiện tốt trong nhiều mặt. Động lực tại Champions League là rất lớn và họ luôn có tâm trí muốn giành chiến thắng.

 

Điều đó đã được chứng minh trong  chiến thắng thuyết phục trước Bayern Munich. Nếu Real thể hiện được như những gì đã làm trong trận đấu đó họ hoàn toàn có thể  có chiếc cúp" - AS dẫn lời Raul.

 

12 năm chờ đợi để có được cơ hội đăng quang lần thứ 10 tại Champions League, vì thế anh cho rằng các cầu thủ Madrid biết mình phải làm gì. "Các cầu thủ biết họ sẽ phải làm những gì. Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải, tất cả hững mơ ước sẽ được dồn vào trận đấu này.

 

12 năm trước đây, một trận chung kết đã diễn ra và Real đã vô địch. Lần này họ sẽ có cơ hội lần thứ 10 nâng cao chức vô địch giải đấu này".

 

Về tình hình lực lượng, hiện tại Real xác nhận Ronaldo và Bale chắc chắn có thể ra sân trong trận đấu đêm qua. Trong khi đó Benzema và Pepe không chắc có thể ra sân bởi những chấn thương chưa được xác thực.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raul González Real Madrid Champions League Atletico Madrid Benzema Pepe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT