Quảng cáo

Falcao muốn trở thành Van Nistelrooy của M.U

Thứ ba, 23/12/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng ghi vào lưới Aston Villa chỉ là một phần nhỏ trong kế hoạch biến mình thành một Van Nistelrooy trong màu áo Quỷ đỏ của Falcao.

Manchester United, Radamel Falao, Van Nistelrooy, Ngoại hạng Anh, Premier League, Aston Villa, Quỷ đỏ, Beckham, Giggs, Scholes

Falcao muốn trở thành một Van Nistelrooy ở MU

Radamel Falcao tiết lộ mục tiêu theo đuổi của mình sau khi ghi bàn thắng thứ hai cho Manchester United chính là Van Nistelrooy. Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ là cái đích mà Falcao đang muốn vươn tới.

"Tôi luôn ngưỡng mộ Ruud Van Nistelrooy ở vị trí thi đấu của mình. Đó thực sự là một ngôi sao trong tâm trí của tôi. Trên cả Giggs và Scholes, anh ấy tạo ra được mọi sự thu hút từ khắp nơi trên thế giới.

Trước đây ở Manchester United có rất nhiều ngôi sao, Beckham chẳng hạn. Tôi không thể không nhắc đến tên anh ấy bởi đó là ông chủ của những đường chuyền trong bóng đá. Tất cả họ đều là những huyền thoại của CLB này.

Ở Man Utd, tôi rất hạnh phúc khi được nhiều NHM chào đón. Nó thực sự là một cảm giác tuyệt vời và tôi luôn cảm ơn họ bằng tất cả trái tim của mình. Tôi cũng cho rằng cách tốt nhất để đáp lại tình cảm đó là ghi bàn và giành những danh hiệu về cho Man Utd".

VIDEO: Falcao gỡ hòa cho MU, CĐV phá vòng cảnh sát đòi ào vào sân

Van Nistelrooy ghi được 150 bàn/219 lần ra sân cho United trong quá khứ. Falcao cũng đã có 70 bàn/91 lần ra sân cho Atletico và 72 bàn/87 trận cho Porto trước đó. Anh cũng mong muốn những thành tích này có thể được phát huy tại Man Utd.

"Tôi luôn muốn cải thiện thành tích ghi bàn của mình. Đó là mục tiêu cá nhân mà tôi luôn luôn đặt ra.

Để làm được điều đó, tôi cần tập luyện tốt và thực sự nghiêm túc. Được thi đấu cho Man Utd rõ ràng là một giấc mơ và tôi sẽ nỗ lực hết sức để cống hiến cho đội bóng này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Radamel Falao Van Nistelrooy Ngoại hạng Anh Premier League Aston Villa Quỷ đỏ Beckham Giggs Scholes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT