Quảng cáo

HLV Villa thừa nhận nguy cơ mất Ron Vlaar vào tay Man Utd

Thứ ba, 23/12/2014 11:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Paul Lambert bên phía Aston Villa đã lên tiếng thừa nhận khả năng đội bóng này sẽ mất trung vệ Ron Vlaar vào tay Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng man utd, Ron Vlaar,arsenal,man utd,man utd muốn có Ron Vlaar,arsenal chiêu mộ Ron Vlaar,Ron Vlaar  đến man utd Ron Vlaar nhiều khả năng sẽ nối gót HLV Van Gaal đến Man Utd

Ron Vlaar không phải là cái tên quá xa lạ với Man Utd, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 HLV Van Gaal nhiều lần muốn đưa cậu học trò cũ về Old Trafford nhưng không thành công.

Video clip bàn thắng: Aston Villa - Man United

Dù không muốn bán Ron Vlaar nhưng do hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào tháng 5/2015 nên phía Aston Villa buộc phải để trung vệ này ra đi nếu không muốn mất trắng.

Mới đây, HLV Paul Lambert thừa nhận trung vệ Ron Vlaar có quyền tự quyết trong việc chuyển đến Man Utd. Ngoài Vlaar, tiền vệ trụ cột Fabian Delph cũng đang trong những tháng cuối cùng của hợp đồng với Villa.

Thuyền trưởng này chia sẻ: “Villa là một CLB tuyệt vời. Hai chàng trai này đã chơi hết mình trong 3 năm tôi ở đây. Họ đang ở năm cuối cùng của hợp đồng và với đạo luật Bosman, họ hoàn toàn nắm thế chủ động”.

Nếu có được Ron Vlaar thì Man Utd sẽ sở hữu một tân binh vô cùng chất lượng. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khả năng đọc tình huống, kèm người và tì đè tốt, Vlaar đang được đánh giá rất cao.

Với trường hợp của Fabian Delph thì tiền vệ này đang được Liverpool theo dõi sát sao. Khả năng The Kop chi tiền để chiêu mộ Fabian Delph ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới là khá cao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd Ron Vlaar arsenal man utd man utd muốn có Ron Vlaar arsenal chiêu mộ Ron Vlaar Ron Vlaar đến man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT