Quảng cáo

Ra mắt thêm phòng gym kiểu Mỹ tại Hà Nội

Thứ bảy, 04/07/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Hoa hậu Thu Thủy, Hotgirl Mẫn Tiên, dàn tuyển thủ bóng rổ cùng hàng loạt các doanh nhân, người nổi tiếng trong giới gymer xuất hiện tại lễ khai trương địa điểm mới của GymHaus Botique Finess.

Thương hiệu GymHaus Boutique Fitness được sáng lập và điều hành bởi Lê Vũ Diểm Hằng, người vẫn được cộng đồng yêu thể thao, yêu gym gọi bằng cái tên Catty Hằng hay Hằng GymHaus. Lê Hằng được biết đến và yêu mến bởi luôn tạo ra những cảm hứng mới mẻ, tích cực cho phụ nữ và giới trẻ, thông qua các hoạt động thể thao.

Tiếp nối thành công tại cơ sở đầu tiên số 5 ngõ Thi Sách, GymHaus Boutique Fitness tiếp tục khai trương cơ sở thứ 2 tại địa chỉ 123G Thụy Khuê.

Sự kiện khai trương quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như hoa hậu Thu Thủy, Hotgirl Mẫn Tiên, vận động viên VBA Tam Đinh, bộ ba tuyển thủ bóng rổ được mệnh danh là Flash Brothers (Hoàng Ca, Đạt Doc, Hưng James), bot boy bóng rổ Hưng Bún…

Địa điểm mới có sự độc đáo trong thiết kế không gian, với tầm nhìn rộng mở thẳng ra Hồ Tây,tạo ra không gian luyện tập đẳng cấp. Điểm đặc biệt của GymHaus chính là ở cộng đồng hội viên siêu chất, từ nghề nghiệp, ngoại hình đến cá tính, được kết nối bởi tình yêu chung với fitness và thể thao.

Trong buổi lễ khai trương, chị Hằng Lê cho biết: “GymHaus là gì? Bạn có thể thấy ở đây một phòng tập ko như hình dung của chúng ta về các phòng tập truyền thống. Giống một ngôi nhà – với tên gọi Gym + Haus (nghĩa là nhà trong tiếng Đức). Mọi trang thiết bị đã đc tính toán để sắp xếp sao cho thật tối giản, hiện đại và đầy đủ chức năng”.

“Cách đây 20 năm, tôi là một học sinh trường Chu Văn An, ngôi trường trên con phố Thuỵ Khuê này, tôi rất sợ môn thể dục, gặp những vấn đề về tăng cân mất kiểm soát, thiếu tự tin, làm gì cũng sợ hãi. 20 năm sau, cũng trên con phố này, tôi cùng các cộng sự của mình mở ra một phòng tập. Từ chính những trải nghiệm bản thân, tôi thấy rằng thể thao và tập luyện có thể thay đổi cuộc đời của bất cứ ai. Tôi mong muốn GymHaus không chỉ là một phòng tập, mà hơn thế nữa, trở thành ngôi nhà thứ hai của cộng đồng hội viên, cùng chung trải nghiệm tập luyện tuyệt vời và được kết nối bằng tình yêu thể thao”.

Boutique Finess là hình thức luyện tập khá phổ biến tại Mỹ, tập luyện với phòng tập với không gian vừa phải nhưng chất lượng với  thiết bị tập luyện độc đáo, tập luyện với HLV cá nhân chuyên nghiệp. Quan trọng hơn cả là các chương trình tập độc lạ, giúp khách hàng có trải nghiệm tập luyện hiệu quả và chú trọng tạo ra nhiều cảm xúc.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gym phòng gym hà nội fitness
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo