Quảng cáo

Hôm nay công bố danh sách rút gọn QBV 2014

Thứ hai, 01/12/2014 18:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ba đề cử rút gọn Quả bóng Vàng 2014 sẽ được FIFA công bố trong ngày hôm nay. Ronaldo, Messi, Neuer hay Muller là những cầu thủ được đánh giá rất cao.

Quả bóng Vàng 2014, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Thomas Muller, FIFA, Real Madrid, Bayern Munich, Đức, công bố danh sách QBV

Ronaldo, Messi, Neuer được đánh giá cao nhất

Theo thông lệ, sau đề cử 23 cầu thủ cạnh tranh Quả bóng Vàng sẽ là sự xuất hiện của danh sách rút gọn. Ở đó chỉ có ba cầu thủ được lựa chọn và trực tiếp cạnh tranh danh hiệu cao quý nhất năm.

Những năm gần đây, Messi và Ronaldo chính là hai cầu thủ thường xuyên góp mặt và cạnh tranh trực tiếp tới danh hiệu Quả bóng Vàng. Dù năm 2014 không phải là khoảng thời gian thi đấu thành công của Messi nhưng anh vẫn là ứng cử viên rất nặng ký.

Những cầu thủ còn lại có khả năng lọt vào vòng chung kết này không thể không kể đến ứng cử viên nặng ký nhất Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ đã có một năm thi đấu thành công cùng Real Madrid. Phong độ hủy diệt của anh trong thời gian qua lại càng khiến người ta tin tưởng chiến thắng cho cầu thủ này.

VIDEO: Mối quan hệ thực sự giữa Ronaldo và Messi

Ngoài Messi và Ronaldo, thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich cũng được đánh giá rất cao. Thậm chí thủ môn đoạt được vô số thành công cùng Munich và ĐT Đức cũng nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ bước lên đỉnh vinh quan trong năm nay. Người đồng đội Thomas Muller của Neuer cũng được đánh giá cao trong kỳ bình chọn lần này.

Vào 23h00 đêm nay (giờ Việt Nam), FIFA sẽ chính thức công bố ba ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Thể thao 247 sẽ cập nhật liên tục những diễn biến và danh sách được công bố cuối cùng tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng 2014 Cristiano Ronaldo Lionel Messi Thomas Muller FIFA Real Madrid Bayern Munich Đức công bố danh sách QBV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT