Quảng cáo

Quả bóng Vàng 2014: 90% Ronaldo giành chiến thắng

Thứ hai, 12/01/2015 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội cực lớn để lần thứ ba trong sự nghiệp giành được Quả bóng Vàng FIFA. Có những dấu hiệu rất rõ ràng chứng minh nhận định đó.

VIDEO: Ứng viên quả bóng vàng FIFA 2014 - Cristiano Ronaldo

Gần một năm trước (ngày 14/1/2014), Cristiano Ronaldo đã không thể cầm được những giọt nước mắt hạnh phúc vì đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Lần thứ hai trong sự nghiệp cầu thủ người Bồ được vinh danh sau quá trình nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi. Khi đó Ronaldo đã giành được 27,99% số phiếu bầu, Lionel Messi theo sát với 24,72% và Ribery về đích ở vị trí thứ ba với 23,39%.

Năm nay, mọi thứ vẫn không có quá nhiều thay đổi, có chăng điều thay đổi lớn nhất là khả năng giành chiến thắng của Ronaldo tăng cao hơn so với năm ngoái.

Trước buổi lễ trao giải diễn ra vào 23h00 đêm nay tại Zurich, các hãng cá cược lớn nhất thế giới đã đưa ra những tỉ lệ mang theo những thông điệp rất rõ ràng.

Quả bóng Vàng 2014, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Manuel Neuer, qua bong vang FIFA, Qua bong vang 2013, gala trao giai qua bong vang, truc tiep le trao giai qua bong vang

Ronaldo có cơ hội lớn giành QBV lần thứ hai liên tiếp

Tỉ lệ đặt cược cho Cristiano Ronaldo là 1 ăn 1,28, Neuer là 1 ăn 5 và Messi 1 ăn 17. Đây thực sự là những dấu hiệu rất rõ ràng cho thấy Cristiano Ronaldo sẽ giành chiến thắng trong năm nay. Năm ngoái, tỉ lệ cược cũng nghiêng về phía cầu thủ người Bồ và anh đã giành thắng lợi.

Ở World Cup, Ronaldo không tỏa sáng bằng Messi hay Neuer nhưng chức vô địch Champions League, kỷ lục vua phá lưới tại giải đấu này, chiếc giày vàng châu Âu, siêu cúp châu Âu... đều là những danh hiệu khá nặng ký giúp Ronaldo tạo nên lợi thế lớn.

Neuer tuy chơi tốt ở Bayern và ĐT Đức nhưng đến GĐĐH Rummenigge của Bayern Munich cũng thừa nhận rằng: "Nếu tôi nhìn vào những nhận xét của các chuyên gia trong những ngày gần đây, tôi sẽ nói đó là Cristiano. Thành thật mà nói, tôi sợ rằng Ronaldo chắc chắn giành được nó (QBV)".

Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2014 sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 12/1 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng 2014 Cristiano Ronaldo Lionel Messi Manuel Neuer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT