Quảng cáo

Quả bóng Vàng 2014: So sánh toàn diện về Ronaldo và Messi

Thứ hai, 12/01/2015 18:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014. Hãy nhìn vào những con số so sánh đáng kinh ngạc đằng sau khả năng của hai cầu thủ tốt nhất thế giới.

VIDEO: Ứng viên quả bóng vàng FIFA 2014 - Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo lại trở thành ứng cử viên nặng ký nhất để giành chiến thắng danh hiệu Quả bóng Vàng năm thứ hai liên tiếp. Thành công của cầu thủ người Bồ giúp anh được đánh giá cao hơn hai người đồng nghiệp khác là Messi và Neuer.

Lionel Messi đã kết thúc ở vị trí thứ hai tại World Cup 2014 nhưng đó chỉ là điểm nhấn đáng chú ý duy nhất của cầu thủ này trong năm qua. Anh đã tỏ ra thất thế hơn so với hai người đồng nghiệp ở mức độ thành công và phong độ thi đấu.

VIDEO: Ứng viên quả bóng vàng FIFA 2014 - Lionel Messi

Tuy vậy Messi chưa bao giờ bị đánh giá quá thấp trong những cuộc đua tới danh hiệu lớn như Quả bóng vàng. Anh và Ronaldo vẫn là những ứng cử viên hàng đầu bởi những con số rất đáng kinh ngạc mà cả hai tạo ra được.

Hãy cùng nhìn vào biểu đồ so sánh chi tiết dưới đây và tự mình đưa ra những kết luận.

Quả bóng Vàng 2014, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, qua bong vang, bo dao nha, real madrid, gala trao giai qua bong vang, barcelona, truc tiep trao giai qua bong vang

So sánh Ronaldo và Messi qua những thống kê

23h00 đêm nay, Gala trao giải Quả bóng Vàng sẽ công bố chủ nhân danh hiệu cao quý này. Thể thao 247 sẽ trực tiếp buổi lễ, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng 2014 Cristiano Ronaldo Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT