Quảng cáo

Quả bóng Vàng 2013: Thêm một thống kê thú vị về Ro-Me-Ri

Thứ ba, 07/01/2014 17:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quả bóng Vàng năm 2013 sẽ được công bố vào ngày 13/1 tới đây tại Zuzich. Tờ le10sport của Pháp đã đưa ra những thống kê thú vị về số người ủng hộ ba ngôi sao Ro-Me-Ri.

 

Quả bóng vàng 2013, Ronaldo vs Messi vs ribery, Ronaldo, messi, ribery, Zuzich, Ro-Me-Ri

Ronaldo - Messi - Ribery có cơ hội lớn giành Quả bóng Vàng 2013

 

Cristiano Ronaldo, Leo Messi và Franck Ribery đang là ba cái tên thuộc danh sách rút gọn cho danh hiệu Ballon d'Or 2013. Trước ngày công bố danh tính người chiến thắng, đã có rất nhiều người lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ với cả ba ngôi sao trên. Đó có thể là HLV trưởng, đội trưởng các ĐTQG, các nhà báo danh tiếng, ngôi sao bóng đá....

 

Theo thống kê mà le10sport đã đưa ra, Ronaldo và Ribery đang  nhận được nhiều sự ủng hộ công khai nhất. Trong đó bao gồm cả những người không có giá trị trong bầu chọn cho danh hiệu cao quý này. Chỉ có Messi hiện đang thất thế nhất trong danh sách này.

 

Sau đây là danh sách chi tiết mà tờ báo này đã đưa ra:

 

Cristiano Ronaldo: bao gồm Zinedine Zidane, Diego Maradona, Iker Casillas, Carlo Ancelotti, Joao Moutinho, Jens Lehmann, Ricardo Carvalho, Mamadou SAKHO, Mikaël Silvestre, Falcao, Jorge Mendes, Youri Djorkaeff, Alfredo Di Stefano, Gareth Bale, Danny Welbeck, Diego Costa, Luiz Felipe Scolari, Faouzi Ghoulam, Pepe, Luka Modric, Carlos Queiroz  và Florentino Pérez.

 

Franck Ribery: Paul Breitner, Benoit Costil, Hatem Ben Arfa, Jean-Pierre Bernes, Leonardo, Didier Digard, Lorik Cana, Hristo Stoichkov, Alain Boghossian, Philipp Lahm, Boris Becker, Yohan Cabaye, Uli Hoeness, Pep Guardiola, Didier Deschamps, Vincente Del Bosque, Lilian Thuram, Antoine Griezmann, Carlos Tevez, Arjen Robben, Eric Abidal, Clément Grenier.

 

Leo Messi: Xavi, Javier Zanetti, Jack Wilshere, Ronaldo, Sandro Rosell, Josep Maria Bartomeu và Gerard Piqué.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2013 Ronaldo vs Messi vs ribery Ronaldo messi ribery Zuzich Ro-Me-Ri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT