Quảng cáo

Lampard đồng ý ở lại Man City

Thứ sáu, 26/12/2014 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mirror cho hay, Frank Lampard đã đồng ý ở lại Manchester City lâu hơn theo một bản hợp đồng cho mượn được mở rộng.

Frank Lampard, Frank Lampard ở lại Man City, Etihad, New York City, Ngoại hạng Anh, Premier League, lich thi dau Ngoai hang Anh, bang xep hang Ngoai hang Anh

Lampard đồng ý ở lại Man City đến giữa tháng 2/2015

Manchester City đã thành công trong việc thuyết phục Frank Lampard ở lại sân Etihad lâu hơn so với dự kiến. Theo tờ Mirror của Anh, cựu tiền vệ Chelsea đã đồng ý chơi cho Man City ít nhất cho tới trung tuần tháng 2 của năm 2015. Bản hợp đồng cho mượn cũ có thời hạn đến hết ngày 31/12 nhưng đội bóng của Anh đã thuyết phục thành công Lampard cũng như New York City.

Yaya Toure sẽ trở lại quê nhà để tham dự CAN 2015 trong tháng Giêng, vì thế việc có được Lampard trong giai đoạn quan trọng này là rất cần thiết với nửa xanh thành Manchester.

VIDEO: Những bàn thắng làm nên tên tuổi của Frank Lampard

Kể từ khi đến Man City theo hợp đông cho mượn, Frank Lampard đã ghi được 6 bàn thắng trên tổng số 15 trận đấu. Nói về thành quả thuyết phục được "Người không phổi" ở lại, HLV Pellegrini hồ hởi cho biết: "Đó không phải là điều dễ dàng giành được, thỏa thuận cũ chỉ cho phép cậu ấy ở lại đến 31/12 vì vậy chúng tôi phải tôn trọng và có thỏa thuận mới.

Tôi khẳng định lại một điều, Frank là cầu thủ rất quan trọng với đội bóng của chúng tôi, vì thế tôi đã hy vọng cậu ấy ở lại".

Hiện tại Manchester City đã trở lại một cách mạnh mẽ trong cuộc đua tới ngôi vương Premier League. Hiện tại họ chỉ còn kém Chelsea ba điểm, trong vòng một tuần tới họ chỉ phải đụng độ những đội bóng dễ nhằn gồm West Brom, Burnley và Sunderland. Trong khi đó đối thủ của Chelsea toàn là những đội bóng sừng sỏ như West Ham, Southampton và Tottenham. Nếu tận dụng tốt cơ hội này, rất có thể Man City sẽ đoạt ngôi đầu bảng trước khi bước sang năm mới 2015.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard Frank Lampard ở lại Man City Etihad New York City Ngoại hạng Anh Premier League lich thi dau Ngoai hang Anh bang xep hang Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo