Quảng cáo

Van Gaal: 'Xuống đường pitch la hét thật vô ích'

Thứ sáu, 26/12/2014 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Louis van Gaal tái khẳng định, lý do ông không xuống đường biên la hét là bởi điều đó chẳng mang lại lợi ích gì.

Man Utd vs Newcastle, link xem Man Utd vs Newcastle, truc tiep Man Utd vs Newcastle, Van Gaal, Manchester United, Van Gaal khong xuong san chi dao, Van Gaal khong la het cau thu, Alan Pardew, Mourinho

Van Gaal thích ngồi trên ghế nóng hơn là xuống sân

Trước cuộc tiếp đón Newcastle trên sân nhà, Louis van Gaal cho rằng Alan Pardew và các HLV ở Premier League thật phí thời gian khi xuống sân chỉ đạo các học trò. Chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định, việc ông chỉ ngồi trên băng ghế chỉ đạo là có lý do riêng của nó.

"Bạn nghĩ các trọng tài đang nhìn thấy Ferguson khi trận đấu diễn ra ư? Trên truyền hình bạn có thể thấy điều đó nhưng với trọng tài thì không. Có lẽ sau trận đấu họ sẽ thấy nhưng lúc đó không thể thay đổi được điều gì nữa.

Tôi không nghĩ rằng mình có thể gây ảnh hưởng bằng những tiếng la hét. NHM tại Premier League la hét quá nhiều, các cầu thủ sẽ không nghe và hiểu được bạn. Đó là lý do tại sao tôi luôn ngồi trên băng ghế dự bị.

Bạn luôn phải huấn luyện các cầu thủ tự đọc tình huống trận đấu. Đó là điều rất quan trọng khi thi đấu trên sân, họ cần đưa ra quyết định của riêng mình" - Van Gaal giải thích lý do không xuống sân.

Video clip bàn thắng: Aston Villa - Man United

Trái ngược Van Gaal, Pardew thậm chí còn bị cấm chỉ đạo 7 trận cũng chỉ bởi ông đứng ở đường biên và làm loạn với trọng tài. Ngoài Pardew, những HLV như Wenger, Mouirnho hay Pellegrini cũng rất thích xuống sân hô hào các học trò thi đấu.

"Tôi không nghĩ rằng mình có thể gây ảnh hưởng tới quyết định của các trọng tài. Tôi có năm đầu làm việc tại đây và đang nỗ lực làm tất cả những gì có thể. Đặc biệt, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể làm thay đổi cục diện trận đấu bằng cách la hét các cầu thủ".

22h00 tối nay, Manchester United sẽ tiếp đón Newcastle trong dịp Boxing Day. Trận đấu này sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal khong la het cau thu Alan Pardew Mourinho Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT