Quảng cáo

Pique: "Sir Alex như một người cha"

Thứ sáu, 17/01/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ đang thi đấu cho Barcelona - Gerard Pique đã tiết lộ thông tin rất bất ngờ khi anh khẳng định coi Sir Alex Ferguson như một người cha.

 

Pique coi Sir Alex như cha, Pique thi đấu cho Man Utd, Pique và Sir Alex, Gerard Pique, Sir Alex Ferguson, tết, 2014, năm mới

 Pique coi Sir Alex như một người cha khi còn khoác áo Man Utd


Từng khoác áo Manchester United trong khoảng thời gian từ năm 2004 đến 2008, tuy nhiên Pique đã không có thành công với đội bóng này. Chuyển sang Barcelona, trung vệ người Tây Ban Nha dần khẳng định được vai trò của mình.

 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Bleacher Report, Pique đã hồi tưởng lại quá khứ và cho biết: "Tôi học được rất nhiều từ ông ấy. Ông giống như một người cha khi tôi ở đó. Tôi dành nhiều tình cảm sự tôn trọng cho con người đáng kính đó. Ông là một huyền thoại. Một huấn luyện viên đã giành thời gian của mình để làm quen tất cả các cầu thủ, động viên một người lạ hồi tôi mới đến.

 

Thời gian đó tôi đã luôn nhận được sự giúp đỡ, ông ấy không muốn để tôi đi nhưng ông hiểu rằng trở lại Barcelona là cơ hội duy nhất cho tôi trở lại. Tôi nợ ông ấy rất nhiều".

 

 

Video: Bàn thắng Pique ghi được khi còn khoác áo MU

 


 

 


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique coi Sir Alex như cha Pique thi đấu cho Man Utd Pique và Sir Alex Gerard Pique Sir Alex Ferguson tết 2014 năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT