Quảng cáo

Pique nghỉ 2 tuần, Barca đứng ngồi không yên

Thứ hai, 24/02/2014 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ phải đón nhận thất bại 1-3 đầy cay đắng và mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid, Barcelona còn phải hứng chịu thêm một tổn thất khác mang tên Gerard Pique.

 

Pique chấn thương, Pique nghỉ 2 tuần, Barca đứng ngồi không yên, Trung vệ Pique, Barcelona, la liga, bang xep hang la liga, lich thi dau la liga

 Pique dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tuần


Dù tung ra đội hình mạnh nhất nhưng Barca đã không thể tránh khỏi một thất bại trên sân của Sociedad. Trận thua 1-3 đó đã khiến họ đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga vào tay Real Madrid với 3 điểm ít hơn. Cũng ở vòng 25 Atletico cũng đã thất bại 0-3 trước Osasuna. Đây có thể coi là 2 cú sốc lớn nhất vòng đấu này.

 

Video bàn thắng: Sociedad 3-1 Barca (Vòng 25 - La Liga 2013/14)

 

Trận thua bạc nhược 1-3 trước Sociedad đã để lại nhiều bài học quý giá cho đội bóng xứ Catalan. Sự sáng tạo mất đi thay vào đó là những bế tắc. Những cái tên nổi đình nổi đám như Messi, Neymar hay Fabregas cũng không thể làm gì trước một hàng phòng ngự được tổ chức kín kẽ của Sociedad.

 

Trận thua này không chỉ khiến họ đánh mất ngôi đầu mà lực lượng nhân sự cũng đang rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Trung vệ Pique đã được đội ngũ y tế của đội bóng thông báo dính chấn thương bắp chân. Theo báo cáo, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 tuần và đây là một tổn thất không nhỏ cho Martino. Như vậy Pique sẽ nghỉ thi đấu trong hai trận sắp tới của Barcelona với Almeria và Valladolid. Trung vệ này có thể trở lại trong cuộc tiếp đón Man City ở Champions Leagu vào giữa tháng 3 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique chấn thương Pique nghỉ 2 tuần Barca đứng ngồi không yên Trung vệ Pique Barcelona la liga bang xep hang la liga lich thi dau la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT