Quảng cáo

Phía HAGL lên tiếng về việc Hồng Duy sang Mỹ chơi bóng

Thứ hai, 14/12/2015 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Câu hỏi Hồng Duy có sang Mỹ chơi bóng hay không đã được phía CLB HAGL xác nhận với giới truyền thông.

Nội dung chính

Tin tức HAGL, Hồng Duy, HAGL, Mỹ, Nhà nghề Mỹ, Lee Nguyễn, trưởng đoàn HAGL, Tuấn Anh, Công Phượng, Nhật Bản

Hồng Duy sẽ không sang Mỹ chơi bóng

Sáng nay, hàng loạt những tờ báo của Việt Nam đều đồng loạt đưa tin cho rằng Hồng Duy sẽ sang giải Nhà nghề Mỹ chơi bóng. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng, phía HAGL sẽ đổi Hồng Duy sang New England và Lee Nguyễn đi theo chiều ngược lại. Việc CLB HAGL tuyên bố sẽ để Hồng Duy ra nước ngoài thi đấu trước đó càng khiến người ta tin vào những thông tin trên.

Sáng nay, trả lời trên tờ Bóng đá Plus, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB HAGL cho biết những thông tin trên là chưa chính xác. "Việc Hồng Duy đến Mỹ chơi bóng, tôi không biết thông tin này ở đâu ra. Chúng tôi không thể phát ngôn theo kiểu nói gì thì nói và mong mọi người phản ánh đúng sự thật, thay vì kiểu đưa tin đồn khiến dư luận không biết đường nào mà lần".

Còn về chuyện mời lại Lee Nguyễn, ông cho hay: "Tôi cảm thấy ngạc nhiên về thông tin trên. Tôi khẳng định là không hề có chuyện này".

Như vậy, có thể thấy thông tin HAGL mời Lee Nguyễn về lại V-League là không chính xác. Còn chuyện cầu thủ này có gia nhập đội bóng nào ở Việt Nam hay không thực sự vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Về phía HAGL, sau trường hợp của Tuấn Anh đã chốt mọi điều khoản, ngày 23/12 tới, Công Phượng cũng sẽ ký hợp đồng với Mito Hollyhock. Xuân Trường nhiều khả năng cũng sang K-League thi đấu cho CLB Incheol United. Những thông tin về tương lai của Hồng Duy cũng như các cầu thủ HAGL sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý độc giả

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức HAGL Hồng Duy HAGL Mỹ Nhà nghề Mỹ Lee Nguyễn trưởng đoàn HAGL Tuấn Anh Công Phượng Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT