Quảng cáo

Phi Sơn: ‘Tôi xin thề, trọng tài sai còn rút thẻ đỏ là rất phi lý’

Thứ bảy, 26/05/2018 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phi Sơn đã phải nhận tấm thẻ đỏ sau khi phản ứng với trọng tài vì không công nhận bàn thắng của anh ở phút 82 của trận đấu.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Trong một trận cầu như vậy không thể thiếu đi những tranh cãi. Phút 82, Phi Sơn đưa bóng vào lưới Than Quảng Ninh trong sự thất vọng của cầu thủ chủ nhà. Phi Sơn và các đồng đội chạy ăn mừng thì trọng tài chính thổi còi, không công nhận bàn thắng khi nhìn thấy trọng tài biên phất cờ báo việt vị.

phi son, phi son nhan the do, tphcm, than quang ninh 1-0 tp.hcm, vleague

Phi Sơn sau đó phản ứng quyết liệt với trọng tài và nhận thẻ đỏ. Anh chia sẻ sau trận: “Tôi xin thề. Tôi chỉ nói các trọng tài hãy xem lại tình huống từ chối bàn thắng của tôi. Không thể bắt việt vị ở tình huống ấy. Tôi chỉ nói thế chứ không hề có những lời lẽ thô tục nào cả”.

3 phút sau tình huống không công nhận bàn thắng của Phi Sơn, Than Quảng Ninh đã có bàn duy nhất của Hoa Hùng, ấn định thắng lợi 1-0 cho đội chủ nhà. TP.HCM đã thua trận thứ 4 liên tiếp và đang đứng thứ 11 trên BXH với vỏn vẹn 9 điểm.

Phi Sơn mới trở lại sau chấn thương. Đây là sự quay lại vô cùng quan trọng với TP.HCM trong bối cảnh đội bóng này đang khủng hoảng lực lượng do chấn thương và treo giò. Ở trận gặp Than Quảng Ninh vừa qua, HLV Miura chỉ có 17 cầu thủ để đăng ký thi đấu, trong đó có 3 thủ môn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phi son phi son nhan the do tphcm than quang ninh 1-0 tp.hcm vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT