Quảng cáo

Pháp và đội hình tối ưu sử dụng ở EURO 2016

Thứ sáu, 13/05/2016 13:25 PM (GMT+7)

ĐT Pháp mới công bố danh sách cầu thủ dự EURO 2016, dưới đây là đội hình mà HLV Didier Deschamps có thể sử dụng trong mùa Hè này (theo Eurosport).

Video Euro 2016: Top 10 bàn thắng đẹp ở vòng loại

Thủ môn:

- Hugo Lloris (Tottenham): Rõ ràng so với hai thủ thành còn lại là Steve Mandanda và Benoit Costil thì Lloris tỏ ra quá vượt trội.

Hậu vệ:

- Patrice Evra (Juventus): Dù tuổi đã cao nhưng Evra vẫn đang giữ phong độ tốt. Kinh nghiệm của anh sẽ rất hữu dụng với đội hình có nhiều sự trẻ hóa của Pháp.

- Laurent Koscielny (Arsenal): Ở vị trí trung vệ, Koscielny vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của Didier Deschamps.

- Raphael Varane (Real Madrid): Mùa này Varane không được thi đấu nhiều trong màu áo Real nhưng mỗi khi được trao cơ hội, trung vệ trẻ này vẫn thể hiện phong độ cao.

- Bacary Sagna (Manchester City): Bên cánh phải, Sagna sẽ được tin dùng bởi ĐT Pháp cũng không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí này.

EURO 2016, Pháp công bố đội hình EURO 2016, danh sách Pháp dự EURO 2016, HLV Didier Deschamps, Hugo Lloris, Patrice Evra, Laurent Koscielny, Raphael Varane, Bacary Sagna, Lassana Diarra, Blaise Matuidi, Paul Pogba, Anthony Martial, Olivier Giroud, Griezmann

Đội hình tối ưu Pháp sử dụng cho EURO 2016?

Tiền vệ:

- Lassana Diarra (Marseille): Diarra sẽ chơi thấp nhất trên hàng tiền vệ của Pháp. Ở Marseille anh cũng đang có phong độ rất ổn định.

- Blaise Matuidi (PSG): Chơi nhô cao hơn và thiên về hoạt động bên trái là Matuidi, cầu thủ của PSG được đánh giá cao khi chơi ở vị trí này.

- Paul Pogba (Juventus): Cặp với Matuidi sẽ là Pogba, cầu thủ trẻ đầy tài năng của bóng đá Pháp. Tốc độ, sức càn lướt và kĩ thuật của Pogba được đánh giá rất cao.

Tiền đạo:

- Anthony Martial (Manchester United): Chơi nhô cao bên cánh trái, Martial cũng đã thể hiện được nhiều điều trong màu áo MU và ĐT Pháp. Sự đột biến là điều mà rất nhiều NHM của Pháp trông chờ ở tiền đạo này.

- Olivier Giroud (Arsenal): Đá trung phong sẽ là Giroud, cầu thủ luôn biết cách thể hiện mình khi được triệu tập trên tuyển.

- Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Thể hiện phong độ cực cao trong màu áo Atletico, Griezmann sẽ được đảm nhận vị trí chếch bên cánh phải, nơi anh đang thi đấu rất ấn tượng.

Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016  nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

 

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan