Quảng cáo

Pep Guardiola: ‘Klop giúp tôi trở thành HLV giỏi hơn’

Thứ hai, 11/04/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Đó là phát biểu của HLV Pep Guardiola sau trận hòa kịch tính của Man City và Liverpool. 

XEM VIDEO BÀN THẮNG MAN CITY 2-2 LIVERPOOL

Man City - Liverpool được xem như trận siêu kinh điển của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại. Hai đội dẫn đầu BXH với những cầu thủ hàng đầu và đặc biệt là màn đấu trí của hai HLV Pep Guardiola và Jurgen Klopp. 

Trận đấu khép lại với kết quả hòa 2-2 và chiến lược gia người Tây Ban Nha cảm thấy tiếc về điều đó. “Tôi có cảm giác Man City đã bỏ lỡ chiến thắng nhưng xem Liverpool đá rất thích mắt” - Pep chia sẻ.

“Klopp rất thích những thế trận kiểu như hôm nay. Ông ấy giúp tôi trở thành HLV giỏi hơn. Đội bóng trong tay Klopp luôn năng động và tích cực tấn công, tôi cố gắng học hỏi điều đó. Hai chúng tôi không phải là bạn, chúng tôi không ăn tối với nhau nhưng cả hai đều tôn trọng nhau. Tôi sẽ cố gắng đánh bại Klopp ở tuần tới”.

pepp
HLV Pep Guardiola đề cao người đồng nghiệp Jurgen Klopp

Chia sẻ về trận đấu, Pep cho biết: “Tôi tự hào về màn trình diễn của Man City ngày hôm nay. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng, các cầu thủ của tôi đã chơi tốt và muốn vô địch thì Man City phải thắng cả 7 trận còn lại. Liverpool cũng vậy, họ có những trận khó giống chúng tôi. Nếu chúng tôi không thể vô địch thì cũng không phải thảm họa”.

Hiện tại Man City đang có 74 điểm sau 32 vòng đấu, hơn Liverpool đúng 1 điểm. Mùa giải năm nay cả Man City và Liverpool đều còn cơ hội tại Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League. 

Tại đấu trường châu Âu, Man City giành chiến thắng 1-0 trước Atletico ở trận tứ kết lượt đi. Trong khi đó Liverpool thắng 3-1 Benfica.

Author Thethao247.vn Nguyên Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Man City Liverpool Ngoại hạng Anh Klopp Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT