Quảng cáo

Cảnh sát vào cuộc vụ Ronaldo đập điện thoại của fan Everton

Chủ nhật, 10/04/2022 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Cảnh sát địa phương (vùng Merseyside) xác nhận đang điều tra vụ việc Ronaldo đập điện thoại của cổ động viên Everton sau thất bại đáng quên của MU.

Đoạn video trên cho thấy Ronaldo khả năng cao đã đập vỡ điện thoại của một fan Everton. Thái độ mất bình tĩnh khiến tiền đạo 37 tuổi đang bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội. Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ dừng lại ở Ronaldo phải hứng chịu làn sóng chỉ trích của người dùng mạng xã hội, tờ Liverpool Echo (Anh) cho biết, siêu sao người Bồ Đào Nha còn đang bị lực lượng chức năng địa phương "sờ gáy". 

“Chúng tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi đang liên lạc với MU và Everton về một vụ tấn công bị cáo buộc trong trận đấu giữa 2 đội diễn ra vào ngày hôm nay", Liverpool Echo dẫn lời phát ngôn viên của cảnh sát vùng Merseyside. "Vào lúc 14h30 chiều, có thông báo rằng một cậu bé đã bị một trong những đội khách hành hung khi họ rời sân".

"Những cuộc điều tra đang được tiến hành, các sĩ quan hiện đang làm việc với Everton để xem lại cảnh quay trong camera an ninh. Chúng tôi cũng đang thẩm vấn hàng loạt nhân chứng để xác định xem có hành vi phạm tội xảy ra hay không. Bất kỳ ai có thông tin về vụ việc này đều được yêu cầu phải liên hệ với ban truyền thông xã hội của cảnh sát Merseyside thông qua tài khoản Twitter hoặc Facebook". 

sei97931164-181027
Pha "giận quá mất khôn" khiến Ronaldo gặp rắc rối và có thể đối mặt án phạt nặng

Liverpool Echo cũng liên hệ với Sarah Kelly - mẹ của cổ động viên được cho là đã bị Ronaldo đập điện thoại để khai thác thông tin về vụ việc này. Kelly tiết lộ, lúc bấy giờ, Jake Harding - con trai của cô đang hạ chiếc di động xuống dưới gần mặt đất để ghi hình ảnh ống đồng chân trái bị chảy máu của Ronaldo. 

Nhưng khi chưa quay được gì, Harding đã bị siêu sao mang áo số 7 "đánh" và "hành hung". Được biết, Harding năm nay 14 tuổi. Cậu bé này mắc chứng tự kỷ và khó thở. Đây là lần đầu tiên Harding được đến sân để trực tiếp theo dõi một trận đấu bóng đá. 

1_untitled-design-18-182010
Kelly chia sẻ hình ảnh tay của Harding bị bầm tím và chiếc điện thoại bị hỏng

"Chúng tôi đã trải qua một ngày tuyệt vời, cho đến khi họ (Ronaldo và các cầu thủ MU) rời sân. Sự việc đó đã phá hỏng nguyên một ngày của chúng tôi và khiến tôi cảm thấy khó chịu. Ronaldo cũng đang làm cha. Anh ta sẽ cảm thấy thế nào nếu các con của mình trở thành nạn nhân của những hành động như thế này?", Kelly bày tỏ sự bức xúc. 

Author Thethao247.vn Đặng Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Everton Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT