Quảng cáo

Paulo Bento giờ mới 'dám nói thật' về Cristiano Ronaldo

Thứ bảy, 20/09/2014 19:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những phát biểu có ngụ ý chống lại Cristiano Ronaldo vẫn tiếp tục và lần này là một ông thầy khác chứ không phải Jose Mourinho.

 

Ronaldo khong xung lam doi truong, Paulo Bento Ronaldo, Bento nhan xet Ronaldo, Paulo Bento, Cristiano Ronaldo, Jose Mourinho, the Blues, Real Madrid, Bồ Đào Nha

Bento cho rằng Ronaldo không xứng đáng làm đội trưởng Bồ Đào Nha

 

Sau chuỗi trận với những thành tích quá nghèo nàn, Bồ Đào Nha đã sa thải HLV Paulo Bento. Mới đây nhất chia sẻ trên RTP, Bento bây giờ mới nói thật những suy nghĩ về Ronaldo.

 

"Tôi đã làm việc với rất nhiều người có kinh nghiệm" - Bento trả lời khi câu hỏi đặt ra rằng Ronaldo có phải người đội trưởng tốt nhất mà ông từng làm việc cùng. "Ronaldo ở thời điểm hiện tại đã chín chắn hơn những năm trước đây rất nhiều.

 

Đó là một cầu thủ đẳng cấp, một chân sút rất xuất sắc. Trong 10 năm huấn huyện, đó là cầu thủ giỏi nhất mà tôi đã từng làm việc cùng.

 

Nhưng, nếu phải chọn ra một cầu thủ có thể làm đội trưởng ở Bồ Đào Nha, tôi sẽ trao nó cho Joao Moutinho về khía cạnh năng lực, tính chuyên nghiệp và là một cầu thủ rất hiểu ý HLV.

 

Tôi đã từng làm việc với cậu ấy ở Sporting Lisbon trong một thời gian vì vậy những nhận xét này của tôi là hoàn toàn có cơ sở".

 

VIDEO: Ronaldo và James Rodriguez làm lành trên sân tập

 

Đây không chỉ là người thầy cũ đầu tiên có những phát biểu chê bai Ronaldo. Trước đó vài ngày, Jose Mourinho đã liên tiếp có những nhận xét đối địch Ronaldo. Đó là quả phạt đền không thành công tại Champions League 2011/12, là một mối quan hệ không tồn tại giữa hai bên...

 

Nói về thành tích ghi bàn gần đây của chân sút người Bồ, anh đang có dấu hiệu chững lại khi những cái tên mới gia nhập Real chưa thể hòa nhập tốt nhất. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT