Quảng cáo

Ozil giải thích nguyên nhân khiến phong độ sa sút

Thứ năm, 06/03/2014 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mesut Ozil đang là cái tên khiến NHM Arsenal cảm thấy thất vọng nhất bởi phong độ yếu kém trong thời gian qua. Tiền vệ người Đức cũng đã lên tiếng giải thích về vấn đề này trước báo giới.

 

Video bàn thắng: Đức 1-0 Chile (Giao hữu quốc tế)

 

Đợt tập trung ĐTQG lần này HLV Joachim Loew vẫn cho gọi Ozil bất chấp phong độ yếu kém của tiền vệ này. Và dường như quyết định đó đã tỏ ra đúng đắn khi chiến thắng tối thiểu 1-0 của Đức trước Chile đêm qua đã xuất phát từ đường kiến tạo thành bàn của Ozil cho Mario Gotze.

 

Ozil sa sút, Ozil sa sut phong do, Mesut Ozil, Ozil giải thích lý do sa sút, Đức vs Chile, Joachim Loew, World Cup 2014, giao hữu quốc tế, Lịch thi đấu vòng bảng World cup 2014,Lịch thi đấu vck world cup 2014 Brazil,lịch thi đấu tứ kết world cup

Ozil cho rằng chưa thích nghi được với sự khắc nghiệt của Premier League


Phát biểu sau trận đấu, Mesut Ozil đã trả lời thẳng thắn trước báo giới nguyên nhân khiến phong độ của anh sa sút thảm hại trong thời gian qua. Ozil nói: "Hầu như mọi cầu thủ mới chuyển đến Premier League đều cần một khoảng thời gian để thích nghi. Điều đó đúng như những gì mà Jens Lehmann đã nói trước đó.

 

Giải đấu này có những yêu cầu rất khắc nghiệt. Với tôi rõ ràng đây là khoảng thời gian khó khăn bởi tôi cảm thấy mình đã có rất ít thời gian để chuẩn bị cuộc sống ở đây. Rõ ràng tôi không thể hài lòng với hiệu suất của mình, nhưng tôi sẽ cố gắng vượt qua" - tờ Bild dẫn lời Mesut.

 

Cho tới hiện tại, Ozil cũng đã có được 4 bàn thắng ở Premier League với tổng cộng 22 lần được thi đấu chính. Việc sa sút phong độ cũng đã khiến Ozil nhận được lời cảnh báo của HLV tuyển Đức Joachim Loew. Nếu không mau chóng tìm lại phong độ cao nhất của mình, anh sẽ rất khó để cạnh tranh một suất tham dự World Cup 2014 sẽ diễn ra tại Brazil vào tháng 6 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil sa sút Ozil sa sut phong do Mesut Ozil Ozil giải thích lý do sa sút Đức vs Chile Joachim Loew World Cup 2014 giao hữu quốc tế Lịch thi đấu vòng bảng World cup 2014 Lịch thi đấu vck world cup 2014 Brazil lịch thi đấu tứ kết world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT