Quảng cáo

Ozil đàm phán gia hạn với Arsenal, yêu cầu số áo mới

Thứ ba, 06/09/2016 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Đích thân tiền vệ Mesut Ozil xác nhận đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal. Anh cũng công khai mong muốn được đeo chiếc áo số 10 do Jack Wilshere để lại.

Đây là một tin rất vui với NHM Pháo thủ. Sau nhiều tin đồn về việc Ozil muốn ra đi, đích thân tiền vệ này đã lên tiếng khẳng định đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Ozil, Ozil gia han Arsenal, premier League, Jack Wilshere

Ozil đang đàm phán gia hạn với Arsenal

Tờ Express của Đức dẫn lời Ozil: "Tôi còn hợp đồng tới năm 2018. Tuy nhiên, chúng tôi đã ngồi vào đàm phán gia hạn, song tạm thời phải trì hoãn để tập trung cho EURO 2016. Còn thời điểm này, tôi đã sẵn sàng tiếp tục thương lượng với Arsenal". Anh nói tiếp: "Tới MLS cũng là một lựa chọn khá thú vị, tôi đã du lịch tới Los Angeles, tuy nhiên lúc này tôi đang hạnh phúc ở London".

Theo báo chí Đức, sở dĩ Ozil chịu ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal là bởi The Gunners đã chịu mua thêm hai cầu thủ đó là Lucas Perez và Shkodran Mustafi trong những ngày cuối của TTCN mùa Hè.

Hiện tại, Oezil đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal với 140.000 bảng/tuần. Theo báo chí Đức, tiền vệ này đang hướng tới một giao kèo mới có thời hạn tới 2020, thời điểm Oezil 31 tuổi với mức lương cao hơn hiện tại.

Ngoài việc tiết lộ việc đàm phán gia hạn với Arsenal, Ozil còn mong muốn được khoác áo số 10, số áo mà Jack Wilshere để lại sau khi chuyển sang Bournemouth. "Chiếc áo số 10 hiện vô chủ, và tất nhiên tôi mong ước được khoác nó". Theo Ozil, sở dĩ anh thích số áo này bởi đó là số áo mà những huyền thoại như Zidane, Maradona, Pele đều khoác trong quá khứ.

Ở ĐT Đức, Ozil cũng vừa tiếp quản áo số 10 mà Lukas Podolski để lại sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. “Podolski được mặc áo số 10 vì anh ta khoác áo ĐT Đức nhiều hơn tôi. Nhưng bây giờ nó phải thuộc về tôi, đó là số áo phù hợp với phong cách chơi bóng của tôi: một nhạc trưởng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Ozil gia han Arsenal premier League Jack Wilshere
Xem thêm
TIN NỔI BẬT