Quảng cáo

Ông Trần Quốc Tuấn rút lui không tranh cử Chủ tịch VFF

Thứ tư, 18/07/2018 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Ông Trần Quốc Tuấn rút lui không tranh cử Chủ tịch VFF, CLB V-League muốn đổi vận bằng cách thay HLV trưởng… là những tin tức đáng chú ý tối 18/7.

Tin bóng đá Việt Nam:

Ông Trần Quốc Tuấn rút lui không tranh cử Chủ tịch VFF

Ông Trần Quốc Tuấn chủ động xin rút, không tham gia tranh cử chức danh Chủ tịch VFF. Theo đó, ông Tuấn sẽ chỉ tranh ghế phó chủ tịch phụ trách chuyên môn tại Đại hội VIII sắp tới.

tin bong da, vff, tran quoc tuan, man utd

Đây là vị trí ông đảm nhiệm trong thời gian vừa qua, để lại dấu ấn với việc kết nối với các Liên đoàn quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản… để các đội U20, tuyển nữ, đội tuyển Việt Nam được hỗ trợ tập huấn. Ông cũng góp phần để VFF có tiếng nói ở Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á, châu Á, thuận tiện đấu tranh quyền lợi cho các đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại danh sách ứng cử ghế Chủ tịch VFF còn hai thành viên là ông Nguyễn Công Khế, cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên và ông Cấn Văn Nghĩa, người sắp về hưu, thôi vai trò Giám đốc Khu liên hợp Thể thao Mỹ Đình.

CLB V-League muốn đổi vận bằng cách thay HLV trưởng

Ngay trước trận “chung kết ngược” với Sài Gòn FC vào giữa tuần này, Xổ số kiến thiết Cần Thơ đã có thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Sau cuộc họp chiều 18/7, đội bóng Tây Đô đã bổ nhiệm giám đốc điều hành Nguyễn Thanh Danh vào ghế HLV trưởng trong khi HLV trưởng Đinh Hồng Vinh sẽ làm giám đốc kỹ thuật. Ông Danh trước đây từng ngồi ghế thuyền trưởng của đội bóng Tây Đô. XSKT.CT muốn thay đổi vận khi trải qua chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng.

Tin bóng đá quốc tế:

Milan sa thải Gattuso vì Conte?

Antonio Conte vừa bị Chelsea sa thải nhưng vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao. HLV này cũng từng có giai đoạn thành công với Juventus và đội tuyển Italia. Chính vì thế, Milan rất muốn mời Conte về làm việc ngay sau khi HLV này tự do.

Tuy nhiên, Milan sẽ phải thực hiện động thái gây sốc là sa thải Gennaro Gattuso, HLV mà họ vừa ký hợp đồng mới 3 năm vào cuối mùa giải trước.

Gattuso vốn là HLV “chữa cháy” cho Milan sau khi Vincenzo Montella bị sa thải. Ban đầu, Milan cũng không có ý định gắn bó lâu dài với cựu tiền vệ phòng ngự này. Tuy nhiên, các kết quả tốt của Rossoneri ở lượt về mùa trước khiến họ đặt niềm tin vào Gattuso.

MU cắt giảm 50 thành viên du đấu Mỹ

Theo kế hoạch ban đầu, Man Utd sẽ đưa khoảng 150 nhân viên hậu cần đi theo CLB trong chuyến du đấu Mỹ ở mùa hè năm nay. Tuy nhiên vào phút chót, ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định cắt giảm 50 người ở nhà.

Theo The Sun, việc cắt giảm này tiết kiệm cho Man Utd gần nửa triệu bảng. Trong số 50 nhân viên bị cắt giảm không bao gồm người làm truyền thông và những người hỗ trợ ăn ở cho cầu thủ.

Ngoài ra, Man Utd cũng hạn chế số lượng cầu thủ và huyền thoại đi theo đội. Số lượng cầu thủ bị hạn chế chủ yếu do các ngôi sao của Quỷ đỏ vừa tham dự World Cup 2018 và chưa thể tập trung.

Theo kế hoạch, Man Utd sẽ có 5 trận giao hữu tại Mỹ. Họ sẽ bắt đầu bằng trận đấu với Club America (Mexico) vào thứ 6 tới. Sau đó, họ sẽ gặp San Jose Earthquakes, AC Milan, Liverpool và Real Madrid trước khi trở lại Anh vào đầu tháng 8.

Shaw ghi điểm trong mắt Mourinho

Mùa giải qua, Luke Shaw thất bại trong việc cạnh tranh suất đá chính với Young bên hành lang cánh trái. Theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, cựu cầu thủ Southampton đã nghĩ tới chuyện rời sân Old Trafford ở Hè 2018 để cứu vãn sự nghiệp.

Tuy nhiên, Luke Shaw vẫn có tên trong danh sách du đấu trên đất Mỹ của HLV Mourinho. Theo Daily Mail, chuyến du đấu trên đất Mỹ là cơ hội để Luke Shaw lấy lại niềm tin từ “người đặc biệt”.

Mới đây, trong cuộc kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt trước mùa giải 2018/2019 của M.U, Luke Shaw đã ghi điểm trong mắt HLV Mourinho. Theo đó, hậu vệ trái của “Quỷ đỏ” đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra của câu lạc bộ.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da vff tran quoc tuan man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT