Quảng cáo

NÓNG: Ronaldinho bất ngờ tuyên bố ra đi

Thứ bảy, 20/06/2015 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ lừng danh Ronaldinho đã thông báo sẽ rời khỏi Querétaro.

Tháng 9 năm 2014, Ronaldinho đã ký hợp đồng 2 năm với CLB Querétaro của Mexico. Tuy nhiên, chỉ sau 1 mùa giải, tiền vệ lừng danh người Brazil đã bất ngờ tuyên bố ra đi.

Ronaldinho, Querétaro, brazil, Ro vẩu, ronaldinho, real, barca

CLB Querétaro thông báo chia tay Ronaldinho

Thông báo trên đã được Ro “vẩu” viết trên trang Instagram cá nhân của mình. Trong đó có đoạn: “Cảm ơn Gallos Blancos (biệt danh của CLB Querétaro). Tôi luôn tự hào khi mặc chiếc áo của CLB.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tới những CĐV Mexico. Các bạn luôn mang tới cho tôi những điều đặc biệt và tất cả sẽ mãi ở trong trái tim tôi. Tôi sẽ yêu mến Gallos Blancos mãi mãi.

Vào tháng Bảy, tôi sẽ rời khỏi Gallos Blancos. Bây giờ là thời gian thích hợp để tôi nghỉ ngơi trước khi đưa ra quyết định về tương lai”.

Chỉ vài giờ sau đó, trên trang Twitter chính thức của mình, CLB Querétaro đã công bố bức thư xin ra đi của Ronaldinho. Kèm theo đó là lời cảm ơn tới cầu thủ này.

Theo nhiều nguồn tin, mặc dù mùa giải vừa qua, Ronaldinho đã giúp Querétaro giành vị trí tốt nhất trong lịch sử (Á quân Clausura) nhưng mối quan hệ của cầu thủ này và BLĐ đội bóng cũng tồn tại những bất đồng không thể hàn gắn. Đó là lý do vì sao Ro “vẩu” đã quyết định ra đi.

Báo giới Brazil cũng khẳng định đích đến tiếp theo của Ronaldinho có thể là CLB Antalyaspor. Không dưới 1 lần, Chủ tịch của CLB này, Gultekin Gencer bày tỏ nguyện vọng muốn sở hữu tiền vệ người Brazil.

Minh Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Querétaro brazil Ro vẩu ronaldinho real barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT