Quảng cáo

Ronaldinho sắp tái hợp Eto'o

Thứ tư, 17/06/2015 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Hai cựu ngôi sao của Barcelona sắp sửa gia nhập đội bóng Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

VIDEO: Skill chuyền bóng có một không hai của Ronaldinho

Samuel Eto'o đã khoác áo Sampdoria ở mùa giải 2014/15. Trước đó, anh thi đấu cho Barcelona, Inter Milan và Chelsea. Hiện tại, chân sút người Cameroon muốn được tiếp tục thi đấu nhưng ở các giải có đẳng cấp thấp hơn. Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ là một lựa chọn của cầu thủ sinh năm 1981.

Ronaldinho sắp tái hợp Eto'o,ronaldinho,eto'o,tiền đạo barca,tin tức barca,ronaldinho và eto'o

"Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Eto'o và đại diện của anh ấy. Chỉ còn vài bước nữa để ký hợp đồng chuyển nhượng. Đầu tiên Sampdoria phải thanh lý hợp đồng với Eto'o", Chủ tịch của Antalyaspor, Gultekin Gencer cho biết trong cuộc phỏng vấn hôm 16/6.

Ngoài thương vụ chiêu mộ Eto'o, CLB Thổ Nhĩ Kỳ cũng muốn sở hữu Ronaldinho. Hai bên cũng đang tiến tới thương lượng hợp đồng sau khi Ronaldinho có ý định rời Queretaro (Mexico). Ông Gencer nói: "Anh trai của Ronaldinho, Roberto Assis sẽ có mặt tại Antalya vào thứ năm tới. Chúng tôi sẽ bắt đầu đàm phán sau đó một ngày".

Nếu Ronaldinho và Eto'o cùng tới Antalyaspor, NHM sẽ được chứng kiến cuộc tái ngộ thú vị. Cả hai tiền đạo này từng là đồng đội rất ăn ý tại Barcelona trong giai đoạn 2004-2006. Họ đã giúp đội bóng xứ Catalan vô địch La Liga và Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho sắp tái hợp Eto'o ronaldinho eto'o tiền đạo barca tin tức barca ronaldinho và eto'o
Xem thêm
TIN NỔI BẬT