Quảng cáo

Ninh Bình bất ngờ tái xuất làng bóng đá Việt Nam

Thứ năm, 17/09/2015 05:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - V. Ninh Bình sẽ diền tên tham gia vòng loại giải U21 QG 2015, đánh dấu sự trở lại của đội bóng cố đô Hoa Lư sau gần 1 năm vắng bóng trong làng bóng đá Việt Nam.

Ninh Bình, bán độ Ninh Bình, Ninh Bình thi đấu trở lại, Ninh Bình dự giải U21 QG, Ninh Bình tham dự giải hạng ba

Ninh Bình trở lại với làng bóng đá Việt Nam

Cách đây gần 1 năm, sau những rắc rối liên quan tới bán độ, V.Ninh Bình tuyên bố dừng mọi hoạt động bóng đá. Từ đội 1 cho tới các lứa U đều dừng hoạt động khiến làng bóng đá Việt chứng kiến một cú sốc thực sự.

Gần 12 tháng trôi qua, V. Ninh Bình bất ngờ tái xuất bằng việc đăng ký dự vòng loại giải U21 QG 2015. Lãnh đạo đội bóng này và BTC giải U21 QG đã xác nhận thông tin trên. U21 Ninh Bình sẽ nằm cùng bảng với Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh và chủ nhà Nam Định.

Đây là lần đầu tiên đội bóng cố đô Hoa Lư dự 1 giải đấu quốc nội sau quãng thời gian dài nói không với bóng đá.

Được biết, Ninh Bình đang chuẩn bị cho một sự trở lại mạnh mẽ khi họ còn đăng ký tham dự giải hạng B khai màn vào tháng 11 tới đây. Đây là bước đầu để Ninh Bình toan tính cho những chặng đường sắp tới mà mục tiêu cụ thể là trở lại đấu trường chuyên nghiệp V-League.

V. Ninh Bình nghỉ chơi bóng đá từ tháng 1/2015

Tháng 1/2015, V.NB đã có văn bản về việc dừng tham gia các giải đấu bóng đá, bao gồm cả các giải U15, U17, U19, U21. Quyết định chia tay bóng đá của V.NB không khiến nhiều người bất ngờ vì giữa mùa giải 2014, đội bóng này rúng động bởi việc 9 cầu thủ tham gia dàn xếp tỷ số tại đấu trường AFC Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ninh Bình bán độ Ninh Bình Ninh Bình thi đấu trở lại Ninh Bình dự giải U21 QG Ninh Bình tham dự giải hạng ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo