Quảng cáo

Những thông số ấn tượng trong pha cứu thua siêu đẳng của De Gea

Thứ ba, 18/10/2016 08:23 AM (GMT+7)
A A+

David de Gea đã có pha cứu thua không tưởng trong cuộc đọ sức giữa MU và Liverpool. Những thông số ấn tượng sau pha bay người như chim này lại càng khiến người ta thán phục thủ thành người Tây Ban Nha.

Rạng sáng nay (giờ VN), Man Utd đã có chuyến hành quân đầy vất vả đến sân của Liverpool. Họ không thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn mà còn phải đứng trước nhiều tình huống thót tim.

liverpool 0-0 MU, ket qua liverpool 0-0 MU, de gea, man utd, de gea cuu thua, nguoi nhen de gea

Pha bóng De Gea cản phá cú dứt điểm rất kín chân của Emre Can

Pha bóng đáng kể đầu tiên có thể nói tới là tình huống dứt điểm ở cự ly gần của Emre Can. Tưởng như bàn thắng đã tới nhưng phản xạ nhanh như điện của De Gea đã giữ sạch lưới cho Man Utd.

liverpool 0-0 MU, ket qua liverpool 0-0 MU, de gea, man utd, de gea cuu thua, nguoi nhen de gea

Tình huống bay lượn như chim của De Gea đã cứu thua cho Man Utd sau cú dứt điểm của Coutinho

Sau đó CĐV của Liverpool còn chứng kiến cơ hội ngon ăn hơn khi Coutinho tung ra cú dứt điểm tưởng chừng không thể cản phá. Thế nhưng De Gea lại tiếp tục khiến đội chủ nhà phải nản lòng. Pha bay người cản phá siêu đẳng của anh đã giúp MU đứng vững và giữ được kết quả hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu.

liverpool 0-0 MU, ket qua liverpool 0-0 MU, de gea, man utd, de gea cuu thua, nguoi nhen de gea

Người ta đã tiến hành 'giải phẫu' pha cứu thua siêu đẳng của De Gea

Ngay sau pha bay lượn như chim của De Gea, DailyMail đã tiến hành 'giải phẫu' tình huống này. Theo đó, cú sút của Coutinho được thực hiện ở khoảng cách chừng 28 mét với vận tốc đạt 93km/h. Trái bóng mất 1,1 giây để đến với khung thành của Man Utd.

Trong tích tắc, De Gea đã có pha bay người nhanh như điện đưa tay chạm vào bóng và cứu thua cho United. Trong pha bóng đó, De Gea đã vươn người gần 2.5 mét. Tính từ mặt cỏ tới bàn tay của De Gea trong tình huống đó, anh đã bật cao 2.1 mét để chạm tay vào bóng. Những thông số quá ấn tượng mà thủ thành người TBN đã tạo nên.

Chính màn trình diễn xuất sắc này đã giúp De Gea nhận được điểm số cao nhất của DailyMail. Anh cũng được HLV Mourinho và Jurgen Klopp hết lời khen ngợi sau trận đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool 0-0 MU ket qua liverpool 0-0 MU de gea man utd de gea cuu thua nguoi nhen de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT