Quảng cáo

M.U và Liverpool chia điểm trong trận cầu kịch tính

Thứ ba, 18/10/2016 03:59 AM (GMT+7)
A A+

Khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng các cầu thủ Man Utd và Liverpool đều bất lực trong khâu ghi bàn, sau 90 phút thi đấu hai đội đành chia điểm với tỉ số 0-0.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, trận derby nước Anh đã trở nên 'nóng hổi' bởi những pha tranh chấp bóng quyết liệt. Liên tục là những tình huống tấn công được hai đội tạo ra, thế nhưng các đường chuyền quyết định hầu hết đều bị đối phương truy cản thành thành công.

Các cầu thủ Liverpool và MU tranh chấp quyết liệt trên sân

Trong hầu hết thời gian của hiệp 1, Man Utd chơi nổi bật hơn và nắm quyền kiểm soát bóng, thế nhưng họ gặp khá nhiều bế tắc ở khâu tiếp cận khung khu vực cấm địa đối phương. Trước hàng thủ vững chắc của The Kop, các cầu thủ Man Utd chọn phương án sút xa và những đường treo bóng vào trong từ hai biên. Tuy nhiên, nhưng cú dứt điểm của Pogba hay Ibra đều không mang về bàn thắng cho đội nhà.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Liverpool dần lấy lại thế trận và chơi có phần nhỉnh hơn đối thủ. Emre Can hay Coutinho... đều có những cơ hội rõ rệt, thế nhưng bàn thắng vẫn không đến với Liverpool bởi sự xuất sắc của thủ thành đối phương David De Gea. Trong hiệp đấu thứ 2 này, Man Utd cũng có những cơ hội ngon ăn nhưng các cầu thủ đều không thể tận dụng thành công.

Với kết quả 0-0 ở trận đấu nêu trên, Man Utd đang tạm đứng thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 8 vòng đấu. Trong khi đó, Liverpool tiếp tục giữ vị trí thứ 4.

Diễn biến chính.

90+3': Hết giờ! Trận đấu khép lại với tỉ số 0-0

90'+1: Fellaini nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Lallana để tránh bị phản công. Cùng lúc này, Shaw vào sân thay Young.

89': Ibra nhận thẻ vàng vì tình huống phạm lỗi với Emre Can.

84': Coutinho đánh gót quá hay cho Firmino băng xuống nhưng Valencia với tốc độ tuyệt vời kịp lao về phá bóng giải nguy.

81': MU hưởng quả phạt góc đầu tiên. Blind câu bóng, Fellaini dứt điểm đi ra ngoài.

77': Rooney được tung vào sân thay Rashford.

76': HLV Mourinho có sự thay đổi người đầu tiên của mình trong trận đấu này. Rooney vào sân thay Rashford.

71': Coutinho tung cú sút xa cực đẹp và hiểm hóc nhưng thủ môn De Gea vẫn chơi cực kỳ xuất sắc, bay người cứu thua cho M.U.

67': Pogba và Milner va chạm khá mạnh. Hai cầu thủ nằm sân nhưng sau đó họ đều tiếp tục đứng dậy thi đấu.

65': M.U đang phải chơi phòng ngự một cách bị động. Liverpool đang dồn ép liên tục trong những phút vừa qua khiến hàng phòng ngự đội khách đôi lúc phải chao đảo.

59': Không vào. Emre Can vừa tung cú dứt điểm rất nguy hiểm về phía khung thành Man Utd, thủ thành De Gea đã phản xan tốt cứu thua cho Quỷ đỏ thành Manchester.

55': Không được. Ibrahimovic vừa có cơ hội thuận lợi, nhưng tình huống đánh đầu của anh lại thiếu chính xác.

49': Thủ môn Karius đã chuyền bóng bất cẩn vào chân Pogba. Tiền vệ này chuyền cho Ibra ở vị trí thoáng hơn nhưng cầu thủ người Thụy Điển lại rơi vào thế việt vị.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một khép lại với tỉ số 0-0.

40': Mourinho đang cho các học trò áp dụng lối chơi quyết liệt để phá thế trận của Liverpool. Tính đến thời điểm này của hiệp 1, họ đã có 14 pha phạm lỗi, trong khi con số trung bình ở các trận trước là 12 pha/trận.

36': Các cầu thủ Man Utd lui về phòng ngự rất nhanh mỗi khi mất bóng, điều này khiến đội chủ nhà gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

33': Không được. Pogba đã đi bóng qua hậu vệ cuối cùng của Liverpool, nhưng cú đẩy bóng lại hơi mạnh và thủ môn Karius đã kiểm soát được tình hình.

30': Firmino vừa có tình huống đánh đầu cận thành Man Utd, bóng đi quá hiền và thủ mông De Gea đã kiểm soát được tình hình trên sân.

25': Nguy hiểm. Rashford căng ngang rất nguy hiểm từ bên cánh phải, thủ môn Karius của Liverpool phải trổ tài cản phá giải nguy cho The Kop.

22': Liverpool đang phòng thử rất tốt, họ vô hiệu hóa được các tình huống tấn công của Man Utd.

17': Thêm một cú dứt điểm từ xa bên phía Man Utd, lần này Ibrahomovic tung ra cú sút khá hiền và thủ môn Loris Karius đã bắt gọn bóng.

14': Pogba vừa thử vận may bằng cú sút khá xa, thế nhưng bóng đi quá cao so với khung thành Liverpool.

11': MU hưởng quả phạt chếch bên trái, bóng được câu vào vòng cấm Liverpool hướng tới vị trí của Fellaini nhưng cầu thủ người Bỉ bị bắt lỗi việt vị.

6': Ibra là người có cú sút đầu tiên của trận đấu. Anh thực hiện pha đá phạt ngoài vòng cấm cho M.U nhưng cú dứt điểm của tiền đạo này bay thẳng lên khán đài.

2': Rashford vào bóng mạnh mẽ với đàn anh ở ĐTQG, James Milner. Trọng tài cho Liverpool hưởng đá phạt và không quên nhắc nhở sao trẻ của MU.

1': Hiệp 1 bắt đầu

Đội hình ra sân

Liverpool: 1 Loris Karius 6 Dejan Lovren 2 Nathaniel Clyne 32 Joel Matip 7 James Milner 14 Jordan Henderson 10 Philippe Coutinho 23 Emre Can 11 Roberto Firmino 19 Sadio Mane 15 Daniel Sturridge

MU: 1 De Gea 12 Chris Smalling 3 Eric Bertrand Bailly 25 Antonio Valencia 18 Ashley Young 27 Marouane Fellaini 17 Daley Blind 21 Ander Herrera 6 Paul Pogba 9 Zlatan Ibrahimovic 19 Marcus Rashford

Thông tin bên lề

Kể từ ngày Juergen Klopp ngồi lên ghế HLV Liverpool, không đội bóng nào trong Big Six (M.U, Arsenal, Man City, Chelsea, Tottenham và Liverpool) để thủng lưới nhiều như The Kop tại Premier League. Cụ thể, trong 1 năm này, Liverpool nhận tới 50 bàn thua. Đó là con số cho thấy hàng phòng ngự của The Kop chưa bao giờ tạo được cảm giác an toàn. Cũng thời gian này, Tottenham chỉ thủng lưới 32 bàn, M.U 35, Arsenal 38, Man City 42 và Chelsea 45.

Thông tin xung quanh

- Đây là lần gặp gỡ thứ 197 giữa United và Liverpool và là lần thứ 91 diễn ra trên sân Anfiel.

- Trên tất cả các mặt trận, Liverpool thắng 65, hòa 52 và MU thắng 79 trận.

- Tại Anfield, Liverpool đã thắng 39 trận, hòa 25 và thua 19 trong tổng số 83 lần tiếp đón MU trong khuôn khổ giải đấu League.

-Trọng tài trận đấu này là Anthony Taylor, từ đầu mùa đến nay ông đã thổi 7 quả penalty và rút 23 thẻ vàng (chưa có thẻ đỏ trực tiếp) đạt trung bình 3.29 thẻ/trận

-Liverpool thắng 4 trận gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, theo châu Á họ thắng 3 kèo trong số đó

-6/7 trận gần nhất trên sân nhà Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận

-10 trận đối đầu Liverpool thắng 3 hòa 1 thua 6, ở 4 lần gặp nhau gần nhất tại EPL, MU là đội giành chiến thắng

-MU thắng 1/4 trận gần đây tại Premier League, theo châu Á họ thua kèo 3 trận trong số đó

-Trên mọi đấu trường, MU chỉ thắng 1/3 trận sân khách vừa qua, thua kèo châu Á 3/4 trận xa nhà gần nhất.

- HLV Klopp và Mourinho đã đối đầu 3 lần khi Klopp còn dẫn dắt Dortmund và Mourinh cầm Real Madrid. Tỷ số đang là Klopp thắng 3, Mourinho thắng 1 và hòa 1.

Lực lượng

Liverpool: Lovren, Clyne, Lallana bị đau nhẹ nhưng vẫn có thể ra sân. Wijnaldum vắng mặt do chấn thương.

M.U: HLV Mourinho xác nhận Shaw, Mkhitaryan hoàn toàn bình phục. Jones vẫn vắng mặt.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Karius; Clyne, Matip, Klavan, Milner; Henderson, Emre Can; Mané, Firmino, Coutinho, Sturridge.

MU: De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Blind; Herrera, Pogba; Rashford, Mata, Lingard; Ibrahimovic

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU truc tiep Liverpool vs MU cap nhat truc tiep Liverpool vs MU xem truc tiep Liverpool vs MU link truc tiep Liverpool vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT