Quảng cáo

Những cặp đấu hay nhất vòng 14 V-League 2015: B.Bình Dương đấu SLNA

Thứ bảy, 04/07/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương đại chiến SLNA, HAGL tiếp đón Hải Phòng hay Hà Nội T&T đọ sức Đà Nẵng... là những cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng 14 V-League 2015.

Video bàn thắng: Becamex Bình Dương 4-1 HAGL (Vòng 13 V-League 2015)

B.Bình Dương vs SLNA - 17h00 ngày 4/7

Trở lại sân chơi V-League sau một thời gian dài nhường chỗ cho ĐTQG, B.Bình Dương vẫn cho thấy sức mạnh khủng khiếp của mình. Dưới sự chỉ huy của tân HLV Mai Đức Chung, đội bóng đất Thủ đã vùi dập không thương tiếc HAGL với tỉ số 4-1.

Đó là trận đấu cho thấy những cầu thủ như Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Anh Đức... đều đang rất sung sức. Lực lượng ổn định và không có ca chấn thương nào đáng chú ý, Bình Dương sẽ có lực lượng mạnh nhất trong cuộc tiếp đón đội xếp thứ 5 trên BXH Sông Lam Nghệ An.

Trái với khí thế hừng hực và phong độ cao của đội chủ nhà, SLNA tiếp tục chìm sâu vào khó khăn khi họ nhận thất bại tối thiểu trước Quảng Ninh cuối tuần qua. Đây đã là trận đấu thứ ba liên tiếp tại V-League thầy trò HLV Ngô Quang Trường chưa biết đến mùi chiến thắng. Vẫn chỉ với vỏn vẹn 21 điểm, cơ hội để đội bóng xứ Nghệ đăng quang tại giải đấu lần này đang dần trở nên xa vời.

Rõ ràng Bình Dương được đánh giá cao hơn về mọi mặt và liệu rằng thầy trò HLV Mai Đức Chung có tiếp tục giành được ba điểm để xây chắc ngôi đầu, tất cả sẽ được biết sau 90 phút bóng lăn vào lúc 17h00 ngày 4/7.

HAGL vs Hải Phòng - 17h00 ngày 5/7

V-League 2015, lich thi dau vong 14 vleague, vong 14 vleague, bxh vleague, HAGL, Bình Dương, SLNA, Hải Phòng, Đà Nẵng, lich thi dau vleague 2015,lich truc tiep vleague 2015,vleague 2015,Xem Vleague 2015,truc tiep Vleague 2015,truc tiep v-league,ket qua vòng 14 v league 2015

HAGL cần biết cách vượt qua khó khăn trong giai đoạn này

Làm thế nào để thoát khỏi khó khăn? HAGL phải thay đổi những gì? HLV Graechen có nên tiếp tục tại vị?... hàng loạt những câu hỏi kiểu như vậy đã được đặt ra sau khi chứng kiến thất bại của đội bóng phố Núi trên sân Bình Dương.

Trước một đối thủ mạnh hơn quá nhiều, HAGL đã không thể cưỡng lại sức mạnh của đội bóng đất Thủ. Họ thi đấu rời rạc, thiếu gắn kết và đó là điều đã khiến nhiều người nghĩ tới những sự thay đổi.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã thi đấu cùng nhau trong trận đấu đó, đây là tín hiệu tốt cho HAGL trong giai đoạn sắp tới. Trước mắt họ sẽ là Hải Phòng, đội bóng đang đứng thứ 4 trên BXH.

Rõ ràng Hải Phòng không phải đối thủ dễ chơi. Họ có thể không tấn công nhanh như vũ bão giống Bình Dương, nhưng họ có hàng phòng ngự thuộc loại chắc chắn nhất V-League. Những đường phản công tỏ ra cực kỳ sắc bén và đó chính là những gì mà đội chủ sân Pleiku phải đối mặt trong trận đấu sắp tới.

Ba điểm là nhiệm vụ tương đối khó và giành 1 điểm cũng đã là một thành công với họ ở thời điểm hiện tại. Tuy rằng sẽ rất khó nhưng với tinh thần vượt khó, NHM đội bóng phố Núi vẫn đang rất mong chờ vào điều này.

Trận đấu giữa HAGL vs Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 5/7 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Hà Nội T&T vs Đà Nẵng - 18h00 ngày 5/7

V-League 2015, lich thi dau vong 14 vleague, vong 14 vleague, bxh vleague, HAGL, Bình Dương, SLNA, Hải Phòng, Đà Nẵng, lich thi dau vleague 2015,lich truc tiep vleague 2015,vleague 2015,Xem Vleague 2015,truc tiep Vleague 2015,truc tiep v-league,ket qua vòng 14 v league 2015

Hà Nội T&T đang thi đấu vào phom

Hà Nội T&T đang trên đà trở lại. Họ thắng thuyết phục HAGL ở cúp Quốc gia, sau đó hạ gục Cần Thơ không thương tiếc. Tuy rằng đó đều là hai đối thủ dễ chơi nhưng sự khởi sắc trong lối chơi là điều dễ nhận thấy ở đội bóng thủ đô.

Những cá nhân như Văn Quyết, Thành Lương đang dần lấy lại vị thế của một đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch tại V-League. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang cho thấy sự sắc bén trên hàng công, vững chãi ở hàng phòng ngự. Tất cả đang rất sẵn sàng cho thử thách sắp tới là một SHB Đà Nẵng cũng đang thi đấu lên chân.

Ở vòng trước, Đà Nẵng đã giành chiến thắng 2-1 trước Đồng Nai ngay trên sân khách. Việc có được ba điểm tiếp tục giúp họ duy trì cách biệt ba điểm với chính Hà Nội T&T.

HLV Lê Huỳnh Đức đã khẳng định Đà Nẵng còn có thể thi đấu tốt hơn nữa trong thời gian tới. Sự lên chân của cả Đà Nẵng lẫn Hà Nội chính là cơ sở để người ta tin vào một cuộc đấu mang nhiều tính bất ngờ và hấp dẫn.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T vs Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 5/7 và được trực tiếp trên Thể thao 247.

Vòng 14 V-League sẽ có ba trận đấu diễn ra vào chiều ngày 4/7 và 4 trận còn lại diễn ra vào ngày 5/7.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 lich thi dau vong 14 vleague vong 14 vleague bxh vleague HAGL Bình Dương SLNA Hải Phòng Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT