Quảng cáo

ĐT Việt Nam đã đến Iran, ở khách sạn 5 sao

Thứ bảy, 26/03/2016 12:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau hành trình khá dài, nhóm thành viên đầu tiên của ĐT Việt Nam đã có mặt tại Tehran (Iran).

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Xuân Trường vs Đài Loan

Sau khi đặt chân tới Bangkok, ĐT Việt Nam chia thành hai nhóm di chuyển sang Tehran (Iran). Nhóm đầu gồm trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi, HLV Hữu Thắng cùng một số cầu thủ như Xuân Trường, Duy Mạnh, Tuấn Anh... đã có mặt tại sân bay Tehran vào lúc 7h sáng nay (giờ VN).

ĐT Việt Nam, Iran, Iraq, Iraq vs Việt Nam, Việt Nam tới Iran, HLV Hữu Thắng, tuấn anh, xuân trường, duy mạnh

Tuấn Anh và các đồng đội đã có mặt ở Iran. Ảnh: VFF

Do tình hình an ninh ở Iraq không được đảm bảo nên trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra trên sân của Iran. Để đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất trong khả năng có thể cho ĐT Việt Nam, LĐBĐVN đã cử bộ phận tiền trạm sang Tehan trước để làm công tác hậu cần phục vụ thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Nhờ có sự chủ động trong kế hoạch từ trước, nên việc bố trí, sắp xếp nơi ăn nghỉ và địa điểm tập luyện cho đội tuyển gặp nhiều thuận lợi. Cụ thể, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đóng quân ở khách sạn quốc tế 5 sao Parsian, một trong những khách sạn khang trang, bề thế và tiện nghi bậc nhất của Iran, nằm cách SVĐ Ghavamin và sân tập khoảng 30 phút di chuyển bằng xe bus.

Do đây là khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, vì thế các thành viên ĐT không phải quá lo ngại về vấn đề ẩm thực. Bếp ăn của khách sạn phục vụ các món ăn khá đa dạng, đủ để các cầu thủ có thể lựa chọn một thực đơn phù hợp nhất, vừa đảm bảo hợp khẩu vị, vừa đảm bảo yếu tố về dinh dưỡng.

Ở thời điểm này, điều kiện thời tiết tại Iran khá lý tưởng cho tập luyện và thi đấu. Nhiệt độ dao động từ 15 đến 20 độ C, trời tạnh ráo, mát mẻ và dễ chịu.

HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng quyết định sẽ cho các học trò nghỉ ngơi trọn buổi sáng. Buổi chiều, toàn đội cũng chỉ tập nhẹ trong khuôn viên khách sạn thay vì ra sân tập như kế hoạch đã định.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Iran Iraq Iraq vs Việt Nam Việt Nam tới Iran HLV Hữu Thắng tuấn anh xuân trường duy mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT