Quảng cáo

Nhiều tay vợt hàng đầu hội tụ tại giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân

Thứ sáu, 10/05/2019 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 37 sẽ có sự góp mặt của những tay vợt hàng đầu Việt Nam như Anh Tú, Tuấn Quỳnh hay Mỹ Trang.

Chiều 9/5, Tổng cục TDTT, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam và Báo Nhân Dân tổ chức họp báo công bố thông tin giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân 2019.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 26/5 tại Nhà thi đấu Khánh Hoà. Năm nay, giải có tổng cộng 148 tay vợt đến từ 16 đơn vị, tỉnh, thành. ngành trên cả nước như Công an nhân dân, Hà Nội T&T, Hà Nội, TP.HCM, Long An, Khánh Hoà… Có tổng cộng 7 nội dung tranh tài bao gồm đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ. Ngoài 7 bộ huy chương được trao cho 7 nội dung, năm nay còn có các giải dành cho 2 tay vợt nam và nữ xuất sắc nhất. Đáng chú ý giải năm nay còn có cuộc bình chọn Hoa khôi.

giải bóng bàn toàn quốc, bóng bàn, tuấn quỳnh, bóng bàn toàn quốc

Nguyễn Anh Tú đang là đương kim vô địch nội dung đơn nam là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Anh cũng lọt vào vòng đấu chính thức của giải vô địch bóng bàn thế giới diễn ra tại Budapest cách đây không lâu. Ngoài ra, có thể kể đến một số những tay vợt dày dặn kinh nghiệm khác như Quang Linh, Tuấn Quỳnh.

Nội dung của nữ ghi nhận nhiều tay vợt nổi bật như Mai Hoàng Mỹ Trang, Diệu Khánh hứa hẹn sẽ có những màn tranh tài đầy hấp dẫn.

Giải đấu là cơ hội để kiểm tra, đánh giá chất lượng VĐV để bổ sung cho đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games 30 tại Philippines diễn ra cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng bàn toàn quốc bóng bàn tuấn quỳnh bóng bàn toàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT