Nhiều cảm xúc đọng lại sau giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội 2019

Chủ nhật, 07/07/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội 2019 khép lại với chức vô địch của TIG, nhưng ý nghĩa hơn cả chính là sự chung tay góp sức của các doanh nghiệp để làm từ thiện.

Chiều ngày 6/7, giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội 2019 đã chính thức khép lại sau 6 tuần tranh tài.

Đáng chú ý nhất là trận chung kết cúp Vàng giữa Midomax và TIG. Đây là hai đội bóng mạnh nhất giải hứa hẹn mang đến một trận đấu hấp dẫn. Và đúng như dự đoán, trận chung kết đã diễn ra theo kịch bản kịch tính nhất có thể.

giải bóng đá doanh nghiệp trẻ, tig, midomax, thể thao 247

Midomax ra quân với nhiều hảo thủ như Cường ‘thổ’, Sơn ‘muller’, Đức ‘cris’ hay Cán ‘cris’. Trong khi đó TIG cũng có nhiều gương mặt đáng gờm như Thắng ‘tèo’, Sơn ‘đồng đồng’ hay Phú ‘quái’…

Midomax cho thấy họ là đội nhập cuộc tốt hơn với bàn thắng mở tỉ số sớm của Tiến Tùng, sau pha đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Đức ‘cris’. Nhận thấy đội nhà đang gặp bất lợi, HLV Vũ ‘nghệ’ của TIG xỏ giày vào thi đấu và TIG đã cải thiện đáng kể lối chơi.

Hai đội chơi đôi công và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, TIG đã có bàn thắng gỡ hoà do công của Thắng ‘tèo’ ở gần cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, TIG chơi ép sân Midomax. Hai đội tiếp tục tạo ra những tình huống nguy hiểm, tuy nhiên sự xuất sắc của các thủ môn khiến hai đội bước vào loạt sút penalty đầy may rủi.

giải bóng đá doanh nghiệp trẻ, tig, midomax, thể thao 247

Ở loạt sút quyết định, trong khi Midomax thành công ở quả đầu tiên thì Sơn ‘đồng đồng’ của TIG lại sút hỏng ăn. Nhưng đến lượt sút thứ 3, Sơn ‘muller’ lại thực hiện không thành công và đây chính là khởi nguồn cho sự thăng hoa ở những lượt sút tiếp theo của TIG. Midomax tỏ ra bị tâm lý và chấp nhận thua cuộc 3-4.

giải bóng đá doanh nghiệp trẻ, tig, midomax, thể thao 247

TIG giành chức vô địch giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội 2019, Midomax về nhì. Ở trận tranh hạng Ba, Bưu Điện Âu Lạc giành chiến thắng sát nút 2-1 trước Thể Thao 247. Đặc biệt, cả hai đội thi đấu trận chung kết là TIG và Midomax đều dành toàn bộ số tiền thưởng của mình ủng hộ cho quỹ từ thiện của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

giải bóng đá doanh nghiệp trẻ, tig, midomax, thể thao 247

Sau hơn 1 tháng tranh tài, giải đấu đã khép lại thành công tốt đẹp. Không chỉ hướng tới câu chuyện chuyên môn, giải còn nhận được số tiền ủng hộ 250 triệu đồng từ các doanh nghiệp. Số tiền này được ủng hộ cho chương trình chung tay để xây dựng điểm trường mầm non cho trẻ em nghèo ở tỉnh Sơn La/Quảng Trị và các hoạt động từ thiện khác. Đây chính là ý nghĩa lớn nhất mà giải đấu mang lại. Giải đấu sẽ được tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2019.

Các danh hiệu chung cuộc:

Vô địch Cúp Vàng: TIG FC
Giải nhì Cúp Vàng: Midomax Việt Nam
Giải ba Cúp Vàng: BH Bưu Điện Âu Lạc
Giải tư Cúp Vàng: Thể Thao 247
Giải năm Cúp Vàng: Phú Thái
Giải sáu Cúp Vàng: LT Bắc Việt
Giải bảy Cúp Vàng: X Men
Giải tám Cúp Vàng: IERP

Giải Phong cách: X Men Club

Vô địch Cúp Bạc: Bắc Việt
Giải nhì Cúp Bạc: K&G Việt Nam
Giải ba Cúp Bạc: Dolphin Sea
Giải tư Cúp Bạc: FSI

Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Vũ ‘nghệ’ (TIG)
Cầu thủ xuất sắc lứa tuổi dưới 35: Tiến Tùng (Midomax)
Cầu thủ xuất sắc lứa tuổi trên 35: Cường ‘bi’ (LT Bắc Việt)
Vua phá lưới: Thế Long (Phú Thái Group – 11 bàn)
Thủ môn xuất sắc: Văn Lân (TIG)

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng đá doanh nghiệp trẻ tig midomax thể thao 247
Xem thêm
TIN NỔI BẬT