Mưa bàn thắng trong ngày khai mạc Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ 2019

Chủ nhật, 02/06/2019 04:44 AM (GMT+7)
A A+

Buổi chiều thứ 7 trên sân cỏ nhân tạo Bộ Công An ngày 1/6 đón nhận hai cơn mưa. Cơn mưa nặng hạt của thời tiết và cơn mưa bàn thắng đến từ các đội tham dự giải bóng đá Doanh nghiệp 2019.

Chiều ngày 1/6, giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ 2019 “Vì cộng đồng” đã chính thức khai màn trên sân cỏ nhân tạo Bộ Công An. Giải đấu quy tụ 16 đội bóng, là 16 doanh nghiệp hướng tới tinh thần thể thao vì cộng đồng.

Giải đấu không chỉ là nơi tranh tài của các CLB, mà qua đó còn ủng hộ quỹ xây dựng các điểm trường ở những tỉnh thành còn khó khăn như Sơn La hay Quảng Trị. Trưởng ban tổ chức, ông Nguyễn Đăng - Tổng thư ký Hội DNT Hà Nội cho biết, giải đấu với sự góp mặt của các doanh nhân, doanh nghiệp có tấm lòng vàng đã đóng góp được khoảng 250 triệu đồng.

Sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của giải đã diễn ra. Tại lượt trận diễn ra sớm, Thể Thao 247 và CLB Phú Thái đã thể hiện sức mạnh bằng những chiến thắng rất đậm.

Nếu như Thể Thao 247 FC giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước CLB Vé Giá Rẻ thì CLB Phú Thái cũng hạ gục K&G Việt Nam với tỉ số 4-1. Ngoài ra, Lão tướng Bắc Việt cũng giành thắng lợi 3-1 trước Galle Watch còn Bưu Điện Âu Lạc cũng đánh bại Dolphin Sea Air SC với tỉ số tối thiểu 1-0.

Sau khi các trận đấu sớm kết thúc, trời đổ mưa tầm tã trên sân cỏ nhân tạo Bộ Công An. Và dưới trời mưa như vậy, các cầu thủ tiếp tục tạo nên những cơn mưa bàn thắng.

Đáng kể nhất là chiến thắng 5-0 của X-Men Club trước FSI hay trận đấu giằng co giữa Midomax Việt Nam với HVC (Midomax thắng 3-2). Trận hoà duy nhất là của TIG và Canifa khi hai đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1.

Sau lượt trận đầu tiên vòng bảng, chân sút Duy Linh của X-Men Club đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 3 bàn thắng. 4 cầu thủ khác cũng đã có 2 bàn sau lượt trận đầu.

Lượt trận thứ hai vòng bảng giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ sẽ diễn ra vào chiều thứ 7 tuần sau, tức mùng 8/6.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng đá doanh nghiệp trẻ thể thao 247 tig phú thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT