Quảng cáo

Nhà vô địch V-League đón tân binh đầu tiên trước mùa 2018

Thứ ba, 12/12/2017 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Quảng Nam đã có sự bổ sung lực lượng đầu tiên để hướng tới mùa giải V-League 2018 phía trước.

Quảng Nam đã trở thành nhà vô địch V-League 2017 sau chặng đường dài chinh chiến. Tuy không được dự AFC Champions League, thế nhưng đội bóng này vẫn sẽ tăng cường lực lượng mạnh mẽ để hướng tới mùa giải khó khăn phía trước.

Bản hợp đồng đầu tiên mà Quảng Nam chiêu mộ đó là hậu vệ đa năng Trịnh Văn Hà. Cầu thủ sinh năm 1992 đã không tìm được thành công sau một năm gia nhập Bình Dương.

Chuyển nhượng V-League, quang nam, vleague, ket qua vleague

Ở Bình Dương, Văn Hà được tin tưởng và có 15 vòng đá chính suốt giai đoạn đầu mùa, thế nhưng ở giai đoạn cuối anh lại không được thi đấu nhiều. Muốn cứu vãn sự nghiệp, hậu vệ này đã bắn tín hiệu cho Quảng Nam và đội bóng này đồng ý chiêu mộ anh.

Được biết, để có được chữ ký của Văn Hà, Quảng Nam đã phải chi khoảng 600 triệu đồng để mua đứt cầu thủ này từ Bình Định. Vị trí hậu vệ cánh phải của Quảng Nam đang được Văn Phong nắm giữ. Mùa giải vừa qua, Văn Phong đã thi đấu rất xuất sức và góp sức vào chức vô địch mà Quảng Nam giành được.

Trở lại với Quảng Nam, Văn Hà sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể tìm một vị trí đá chính trong đội hình của HLV Hoàng Văn Phúc.

FLC Thanh Hóa vẫn tin dùng HLV ngoại

Sau sự ra đi của HLV Petrovic, FLC Thanh Hóa được cho là sẽ sử dụng HLV nội cho mùa giải 2018. Nhiều ứng viên như HLV Hữu Thắng, Trương Việt Hoàng được đánh giá cao. Tuy nhiên, FLC Thanh Hóa lại muốn tiếp tục tin dùng các HLV ngoại. Được biết đội bóng xứ Thanh đang liên hệ với một HLV đến từ châu Âu khá am hiểu bóng đá châu Á. Nhiều khả năng danh tính của HLV này sẽ được công bố trong tuần này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V-League quang nam vleague ket qua vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT