Quảng cáo

Người trong cuộc nói gì về trận chiến Barca vs Atletico

Thứ bảy, 17/05/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tata Martino và Diego Simeone đều rất tin tưởng vào một thắng lợi trước cuộc đụng độ Barca vs Atletico Madrid diễn ra đêm nay.

 

Martino: "Đây sẽ là danh hiệu đầu tiên"

 

Barca vs Atletico, Tata martino, Diego Simeone, Barcelona, Ateltico Madrid, vong 38 la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Tata Martino tin tưởng vào cách học trò

 

Tata Martino hy vọng một thắng lợi trước Atletico Madrid sẽ được hiện thực hóa trong trận đấu trên sân Nou Camp. "Các cầu thủ biết rằng đó là một cơ hội duy nhất để đoạt được chiếc cup. Đây sẽ là danh hiệu đầu tiên cho các cầu thủ bởi sự cố gắng nỗ lực và chiến đấu của họ cần được đền đáp. Đây sẽ là danh hiệu do những cầu thủ bình thường tạo nên mà không phải là những người ngoài hành tinh".

 

Martino cũng nhận định rằng chiến thắng không thể thay đổi tương lai của ông: "Tôi quyết định những gì tôi muốn mà không sửa đổi nó. Sự nghiệp của tôi sẽ không thay đổi dù chúng tôi có thể thắng Atletico".

 

Nói về thành tích đối đầu với đối thủ ở mùa giải này, Martino nói: "Chúng tôi đã tìm cách để đánh bại họ và đây sẽ là trận đấu để chúng tôi thể hiện rõ sức mạnh của mình. Chúng ta phải có sự kiên nhẫn và làm tốt, kiểm soát trận đấu và cảm xúc là yếu tố mang lại thành công".

 

Diego Simeone: "Barcelona rất nguy hiểm"

 

Barca vs Atletico, Tata martino, Diego Simeone, Barcelona, Ateltico Madrid, vong 38 la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Simeone tỏ ra khiêm tốn trước trận chiến quan trọng

 

Diego Simeone tỏ ra rất thận trọng khi ông đề cao đối thủ dù Barca ở vào bất kỳ hoàn cảnh nào. "Tôi nghĩ rằng Barcelona luôn luôn nguy hiểm du ở bất cứ hoàn cảnh nào. Họ có Pedro hay Sanchez có thể gánh vác nhiệm vụ ở hàng công hay một Fabregas sáng tạo. Hy vọng rằng ngày mai chúng tôi có thể thấy những vũ khí tốt nhất của họ.

 

Để tấn công tốt cũng cần phòng ngự tốt. Có nhiều cách khác nhau để làm việc đó nhưng quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn được những người phù hợp.

 

Chúng tôi  có phong cách chơi bóng khác Barca nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi không chơi tấn công".

 

El Cholo cũng khẳng định các cầu thủ chỉ hướng về trận gặp Barca mà chưa nghĩ tới cuộc đối đầu tại chung kết Champions League. "Chúng tôi luôn hướng về trận đấu này, một trận đấu cực kỳ quan trọng. Atletico sẽ luôn giữ bản sắc kiên cường của mình và chúng tôi luôn muốn phát huy tốt nhất những điểm mạnh của mình. Điều đó làm toàn đội cảm thấy thoải mái".

 

Trận đấu giữa Barca vs Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 17/5 và Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này tới quý vị khán giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Atletico Tata martino Diego Simeone Barcelona Ateltico Madrid vong 38 la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT