Quảng cáo

Người trong cuộc nói gì khi James Rodriguez khoác áo Real Madrid?

Thứ tư, 23/07/2014 07:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - James Rodriguez đã chính thức ra mắt hơn 45 000 CĐV Real Madrid tại sân Bernabeu sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế.

 

James Rodriguez, Real Madrid, James Rodriguez gia nhap Real, Real chieu mo James, Bernabeu, Colombia, Monaco, Real chi 80 trieu mua James

Real Madrid chính thức sở hữu James Rodriguez

 

Một bom tấn nữa lại được Real Madrid kích hoạt trong mùa Hè này, bom tấn đó mang tên James Rodriguez. Chấp nhận bỏ ra 80 triệu euro cho tài năng 23 tuổi, rõ ràng Real Madrid đang rất kỳ vọng vào một mùa giải thành công hơn nữa.

 

James đã có bài phát biểu đầu tiên khi gia nhập Real, tiền vệ trẻ tuổi này cho biết Madrid là đội bóng anh yêu thích từ lâu. "Sẽ có áp lực rất lớn khi có mặt ở đây, nhưng tôi chuẩn bị tốt để đối mặt với điều đó. Tôi đến đây là để giúp CLB tiếp tục làm nên lịch sử và lịch sử bề thế hơn. Đội hình trong mơ này đã chiến thắng trong nhiều năm vì thế chúng tôi sẽ còn chiến thắng, chiến thắng nhiều hơn nữa.

 

Tôi ngưỡng mộ đội bóng này khi họ đang có những Zidane, Ronaldo hay Roberto Carlos. Kể từ đó tôi luôn hướng theo đội bóng này. Tôi đã ước mơ được thi đấu ở đây và tôi đã phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Bây giờ tất cả chúng tôi đang hạnh phúc và sẽ làm việc chăm chỉ, luyện tập chăm chỉ để tìm kiếm một suất đá chính".

 

Với Florentino Perez, có James đã làm thỏa mãn đội hình trong mơ của ông, dài ngân hà đang có nhiều vì sao sáng. Và Perez đã tỏ ra rất hào hứng: "Chào mừng đến với giấc mơ Santiago Bernabet và bây giờ chúng tôi chỉ cần nghĩ làm thế nào để trở nên mạnh mẽ hơn.

 

Việc tìm kiếm tài năng hàng đầu là điều cần thiết, đó là điều chúng ta đã được học từ thời Alfredo Di Stefano, tài năng trẻ sẽ làm thay đổi lịch sử Real Madrid.

 

James là một cầu thủ trẻ chất lượng và có rất nhiều niềm đam mê tỏng bóng đá. Tại Real Madrid, cậu ấy sẽ có cơ hội phát triển tài năng nhiều hơn nữa".

 

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid sẽ tiếp tục thuyết phục Falcao và rất có thể một bom tấn khác cũng sẽ phát nổ trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
James Rodriguez Real Madrid James Rodriguez gia nhap Real Real chieu mo James Bernabeu Colombia Monaco Real chi 80 trieu mua James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT