Người TQ lắc đầu khi nói về cơ hội chiến thắng của TTN trước CSĐN

Thứ năm, 11/01/2018 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có rất ít người hâm mộ AOE Trung Quốc tin rằng Tiểu Thủy Ngư sẽ giành chiến thắng trước Chim Sẻ Đi Nắng trong trận giao hữu diễn ra chiều nay.

Sau khi đả bại hàng loạt đại cao thủ AOE của Trung Quốc như Sơ Luyến, Lôi Lão Hổ, Shenlong, chiều nay, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ tiếp nốt Tiểu Thủy Ngư, một trong tứ đại thiên vương AOE của Trung Quốc.

Trong một vài năm trở lại đây, Chim Sẻ vẫn thường thắng Tiểu Thủy Ngư trong những cuộc đối đầu giữa hai game thủ. Tuy nhiên, cũng chính Chim Sẻ từng thừa nhận đây chính là đối thủ khó chịu nhất với anh.

Khi chứng kiến Chim Sẻ Đi Nắng, cái tên mà người Trung Quốc vẫn gọi là Ma Tước hạ gục hàng loạt cao thủ nước nhà, fan hâm mộ AOE đất nước tỉ dân đã bàn tán rất nhiều về 'thần đồng' của AOE Việt Nam. Phần đa cho rằng để chiến thắng Chim Sẻ lúc này là quá khó, thế nên cuộc đọ sức giữa Tiểu Thủy Ngư và Chim Sẻ Đi Nắng chiều nay không mang đến nhiều hi vọng cho họ.

aoe, aoe viet nam, chim se di nang, tieu thuy ngu, aoe trung quoc

Ngay sau khi nhận được thông tin Tiểu Thủy Ngư sẽ đánh giao hữu hai thể loại Shang và Assy với Chim Sẻ, diễn đàn AOE Trung Quốc đã bàn tán xôn xao về sự kiện này. Phần đa ủng hộ và cho rằng đây là trận đấu tuyệt vời không thể bỏ qua.

Còn về đánh giá sức mạnh hai bên, người Trung Quốc tự đặt mình ở cửa dưới trong cuộc so tài này. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra bi quan.

Nickname ccyou có một bài viết phân tích rất dài về cách chơi của Chim Sẻ, từ việc thói quen đóng nhà A thế nào, công và thủ ra sao, cho tới khả năng phát triển, hạ gục đối thủ... tất cả được viết rất dài. Bài viết thực sự công phu nhưng không mấy người tin Tiểu Thủy Ngư có thể thắng.

Nickname barby12345 viết: "Thật sự khó", chuhun thì nhận định "phải cố gắng thôi biết làm thế nào". Nickname ivy02101 đồng ý với nhận định trên khi nói "thực sự thì rất khó cho Tiểu Thủy Ngư". bigaoe thì đưa ra lý do tin rằng Chim Sẻ sẽ thắng ở trận này: "Người chiếm thế thượng phong chắc chắn sẽ là Ma Tước, một người trẻ trung và thực sự đáng sợ ở thời điểm này". Nickname So thì viết: "Hi vọng tài nguyên và địa hình của Ma Tước là không tốt".

Có thành viên thì nói vui: "Kinh nghiệm thời thơ ấu của tôi cho thấy, muốn hạ được Chim Sẻ thì cần chuẩn bị một khẩu súng cao su", ngay lập tức có bình luận đáp lại: "Haha, súng cao su là vô ích khi Chim Sẻ cất cánh".

Một bài viết khác của nickname God Merry viết hẳn một bài phân tích đặc điểm chơi của Ma Tước, bên dưới không quên đặt một cuộc thăm dò về cách hạ Chim Sẻ, kết quả như sau:

44.14%: Đầu trận sinh nhiều quân, ép chết Ma tước

24.32%: Tìm ra điểm chết rồi khoan phá

24.32%: Ma tước vô địch, không có chút nhược điểm nào

7.21%: Sử dụng chiêu thức khác.

Trận giao hữu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Tiểu Thủy Ngư sẽ diễn ra lúc 13h00 chiều nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aoe aoe viet nam chim se di nang tieu thuy ngu aoe trung quoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT