Quảng cáo

"Người đặc biệt" ủng hộ Man City hạ gục Barca

Thứ sáu, 13/03/2015 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi Chelsea bị PSG loại khỏi Champions League, HLV Jose Mourinho lên tiếng ủng hộ kình địch Man City hạ bệ Barcelona để lấy lại "danh dự của bóng đá Anh".

Mourinho ủng hộ Man City, Jose Mourinho, Manchester City, Barcelona, cúp C1 châu Âu, Chelsea bị PSG loại, Chelsea bị loại khỏi cúp C1, Người đặc biệt

Mourinho bất ngờ ủng hộ Man City đánh bại Barcelona

"Tôi hy vọng Manchester City có thể xóa tên Barca khỏi Champions League ở trận đấu sắp tới. Sở dĩ tôi muốn như vậy bởi đây là vấn đề về danh dự của bóng đá Anh, nơi tôi đang làm việc" - Jose Mourinho nói.

Ở trận lượt đi trên sân Etihad, Manchester City đã thất thủ 1-2. Trận lượt về đá trên sân Nou Camp, nhiệm vụ của thầy trò HLV Pellegrini càng trở nên khó khăn hơn. "Người đặc biệt" cũng đã lên tiếng khích lệ: "Tôi biết nó sẽ rất khó khăn nhưng họ có thể giành chiến thắng tại Barcelona" - Daily Star dẫn lời.

 

Video clip bàn thắng: Chelsea 2-2 PSG (Vòng 1/8 Champions League)

Hiện tại, Chelsea đang hơn Man City 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Việc bị loại khỏi cúp C1 sẽ giúp The Blues toàn tâm toàn ý vào cuộc đua này hơn. Khi được hỏi mong muốn Man City hạ Barca có phải là vì muốn đối thủ phải thi đấu ở nhiều đấu trường và có lợi cho Chelsea, Mourinho nói: "Nếu Man City bị loại khỏi Champions League, họ sẽ là đối thủ duy nhất cạnh tranh chức vô địch Premier League với chúng tôi".

Chủ Nhật này, Chelsea sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Southampton, đội bóng đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League. Ở trận lượt đi trên sân khách, thầy trò HLV Southampton đã không thể giành chiến thắng và đây cũng sẽ là bài test về cái cách mà Chelsea gượng dậy sau thất bại ở cúp C1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho ủng hộ Man City Jose Mourinho Manchester City Barcelona cúp C1 châu Âu Chelsea bị PSG loại Chelsea bị loại khỏi cúp C1 Người đặc biệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT