Quảng cáo

Courtois: 'Chelsea bị loại khỏi cúp C1 lại là cái hay'

Thứ sáu, 13/03/2015 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn Thibaut Courtois cho rằng thất bại trước PSG sẽ giúp Chelsea tập trung toàn lực vào đấu trường Champions League trước sự bám đuổi của Manchester City.

Video clip bàn thắng: Chelsea 2-2 PSG (Vòng 1/8 Champions League)

The Blues đã bị loại khỏi Champions League sau khi để PSG cầm hòa 2-2 trên sân nhà Stamford Bridge. NHM Chelsea đang cảm thấy rất buồn chán về cái cách mà họ để PSG vượt qua dù thi đấu hơn người từ phút 32.

Tuy nhiên thủ thành Thibaut Courtois lại tỏ ra rất lạc quan, anh cho rằng thất bại đó có những cái hay riêng chứ không chỉ có cái dở. "PSG là một đội bóng tốt, rất mạnh mẽ và họ cho chúng tôi hai trận đấu khó khăn.

Giành chiến thắng họ không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi đã không có nhiều không gian chơi bóng, một trận đấu khó khăn thực sự. Thua trận luôn đem đến cảm giác khó chịu nhưng không sao, bây giờ Chelsea có thể dồn toàn lực vào mục tiêu vô địch Premier League.

Chúng tôi hơn đội xếp sau 5 điểm và vẫn còn một trận chưa đấu. The Blues sẽ làm tất cả để đoạt chức vô địch. Chúng tôi đã phải thất vọng ở một giải đấu, và giờ là lúc không để điều đó xảy ra thêm một lần nữa. Chelsea sẽ vô địch Premier League".

Chelsea bị loại cúp C1, Chelsea 2-2 PSG, Thibaut Courtois, Chelsea bi PSG loai khoi cup c1, Champions League, PSG, Mourinho, premier league, ngoai hang anh

Courtois lạc quan sau viễn cảnh Chelsea bị loại khỏi Champions League

Với 63 điểm (mới thi đấu 27 vòng), Chelsea đang hơn Man City 5 điểm (28 vòng) và có cơ hội rất lớn đoạt chức vô địch mùa giải này. Jose Mourinho cũng khẳng định sau trận thua PSG, đây không phải lúc đau buồn, khóc lóc mà là lúc Chelsea nghĩ tới những trận đấu tiếp theo ở Premier League. Có thể nói quyết tâm vô địch giải vô địch quốc nội để xua tan nỗi buồn ở đấu trường châu Âu của Chelsea là rất lớn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea bị loại cúp C1 Chelsea 2-2 PSG Thibaut Courtois Chelsea bi PSG loai khoi cup c1 Champions League PSG Mourinho premier league ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT