Quảng cáo

Ngọc Hải nói gì sau pha vào bóng khiến Anh Khoa ngồi xe lăn?

Thứ ba, 15/09/2015 17:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pha vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải bên phía SLNA đã khiến tiền vệ Trần Anh Khoa của Đà Nẵng có nguy cơ phải giã từ sự nghiệp thi đấu.

VIDEO: Cầu thủ SLNA dùng võ tiếp đối phương ở vòng 25 V-League

Trong trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã có một pha vào bóng hết sức thô bạo. Tình huống đó diễn ra ở phút 21, Ngọc Hải trong một tình huống truy cản Anh Khoa xâm nhập vòng cấm đã dùng cả hai chân đạp vào đầu gối cầu thủ này. Anh Khoa sau đó rời sân bằng cáng cứu thương và trong ngày hôm sau, chân của cầu thủ này đã sưng tấy. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, cầu thủ của Đà Nẵng có thể bị đứt dây chằng chéo trước.

Nói về pha vào bóng thô bạo của tuyển thủ U23 Việt Nam, HLV Lê Huỳnh Đức lên án: "Cầu thủ SLNA đánh võ chứ không phải đá bóng".

Ngọc Hải, Ngọc Hải vào bóng thô bạo, hậu vệ Ngọc Hải, SLNA, Vleague, Đà nẵng

Ngọc Hải và pha vào bóng thô bạo với Anh Khoa

Đến trưa nay 15/9, Anh Khoa đã cùng toàn đội bay về Đà Nẵng sau khi bị kẹt vì bão. Tiền vệ này phải ngồi xe lăn, chân bó bột và di chuyển phải dùng nạng hoặc đồng đội giúp đỡ. Được biết, mức độ chấn thương cụ thể sẽ được xác định khi anh về đến Đà Nẵng.

Nói về tình huống vào bóng thô bạo của mình, Ngọc Hải trần tình trên Zing: "Tình huống đó tôi chỉ muốn phá bóng hết đường biên, không có ác ý gì cả. Nhưng cùng là cầu thủ với nhau, Anh Khoa bị đau khiến tôi cũng áy náy và tự dằn vặt mình. Sau trận đấu, tôi đã tới hỏi thăm và chia sẻ với Anh Khoa.

Sáng nay (15/9), tôi đã gọi điện cho Anh Khoa để hỏi thăm anh ấy. Anh Khoa nói đầu gối của anh bị chấn thương vài lần rồi nên va chạm nhẹ cũng dễ tái phát. Tôi xin lỗi anh ấy và mong anh trở về Đà Nẵng tiếp tục điều trị để sớm trở lại sân cỏ".

Với tình huống vào bóng thô bạo này, Ngọc Hải đang đối mặt với án phạt nguội từ Ban kỷ luật giải đấu. Được biết sau khi mức độ chấn thương được xác định rõ, sẽ có án phạt cụ thể dành cho Ngọc Hải.

Mức độ chấn thương, án phạt cho Ngọc Hải là thế nào, Thể Thao 247 sẽ cập nhật liên tục tới quý độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải Ngọc Hải vào bóng thô bạo hậu vệ Ngọc Hải SLNA Vleague Đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT