Quảng cáo

Ngọc Hải vẫn có thể đá cho ĐTQG và U23 Việt Nam

Thứ sáu, 18/09/2015 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Quế Ngọc Hải bị treo giò ba tháng vì hành vi vào bóng thô bạo với Anh Khoa (Đà Nẵng) nhưng vẫn có thể được triệu tập vào ĐTQG và U23 Việt Nam.

VIDEO: Chuyển động 24h cáo buộc Quế Ngọc Hải cố tình vào bóng ác ý với Anh Khoa

Ban kỷ luật của VFF đã chính thức đưa ra án phạt với hậu vệ Quế Ngọc Hải về hành vi vào bóng thô bạo với tiền vệ Anh Khoa của Đà Nẵng. Dựa vào mức độ nghiêm trọng của vụ việc, Ngọc Hải bị phạt 3 tháng không được thi đấu kể từ đầu mùa giải V-League 2016.

Ngọc Hải nhận án phạt, Ngọc Hải đạp Anh Khoa, Anh khoa, Ngọc hải, SLNA, Đà nẵng, Ngọc Hải xin lỗi Anh Khoa, Quế Ngọc Hải, ĐTQG, U23 Việt Nam, HLV Miura

Ngọc Hải vẫn có thể chơi cho ĐTQG và U23 Việt Nam

Có một điểm đáng chú ý trong quyết định phạt này là, án phạt 3 tháng không áp dụng cho những trận đấu của Ngọc Hải trong màu áo ĐTQG và U23 Việt Nam. Với quyết định này, có thể thấy Ngọc Hải hoàn toàn có thể được HLV Miura triệu tập vào ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq (8.10) và Thái Lan (13/10).

Dưới thời HLV Miura, Ngọc Hải trở thành lựa chọn không thể thiếu tại hàng phòng ngự ĐT Việt Nam cũng như U23 Việt Nam. Vì thế nếu Ngọc Hải vẫn được gọi lên tuyển là điều không bất ngờ.

Nói về án phạt của Ngọc Hải, dự đoán bán đầu anh sẽ bị treo giò từ 6-12 tháng. Khi đối chiếu với các án phạt tương tự trước đây, án kỷ luật lần này rõ ràng nhẹ hơn nhiều.

Về phía cầu thủ xứ Nghệ, hôm qua anh đã vào Đà Nẵng đến xin lỗi và thăm hỏi trực tiếp Anh Khoa. Sau khi ăn năn hối lỗi, gia đình Anh Khoa cũng đã chấp nhận lời xin lỗi và nhắc nhở Ngọc Hải nên cẩn thận hơn với những pha phạm lỗi của mình.

Ngọc Hải cũng khẳng định, anh sẽ không có bất cứ kháng cáo nào về án phạt của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải nhận án phạt Ngọc Hải đạp Anh Khoa Anh khoa Ngọc hải SLNA Đà nẵng Ngọc Hải xin lỗi Anh Khoa Quế Ngọc Hải ĐTQG U23 Việt Nam HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT