Quảng cáo

Ngậm ngùi cảnh Văn Đức, Xuân Mạnh chỉ có mỗi mẹ ra đón

Thứ hai, 29/01/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh chỉ nhận được sự chào đón của mẹ khiến nhiều người cảm thấy chạnh lòng.

VIDEO: Văn Đức gặp mẹ ngày trở về từ Trung Quốc

Ngay khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, U23 Việt Nam nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Hàng ngàn người đổ về sân bay chỉ để được chứng kiến những người hùng đã tạo nên kì tích và mang lại niềm tự hào dân tộc ở sân chơi châu Á.

Những cầu thủ như Xuân Trường, Tiến Dũng, Quang Hải được chú ý hơn cả. Người hâm mộ vây quanh lấy họ đến nỗi không có lối đi, phải chen mãi mới thoát khỏi vòng vây của những người ái mộ.

Thế nhưng ở đâu đó vẫn còn những hình ảnh khiến chúng ta phải ngậm ngùi. Nhìn Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh ra sau, không có nhiều người hâm mộ chú ý tới, chỉ có mỗi mẹ của hai cầu thủ này ra đón khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

xuan manh, van duc, u23 viet nam, cdv viet nam

Phan Văn Đức là người hùng của U23 Việt Nam khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 trước Iraq ở trận tứ kết để rồi sau đó Việt Nam giành chiến thắng 5-3 trong loạt sút penalty để đi vào bán kết. Tại bán kết, Đức cũng thực hiện rất tốt cú sút 11m góp phần mang lại tấm vé vào chung kết cho U23 Việt Nam.

Với Phạm Xuân Mạnh, anh cũng thi đấu cực hay khi thay thế Đoàn Văn Hậu. Sự chắc chắn của Xuân Mạnh góp công không nhỏ cho những trận cầu đầy cảm xúc của U23 Việt Nam.

xuan manh, van duc, u23 viet nam, cdv viet nam

Trên trang cá nhân của mình, cả Văn Đức và Xuân Mạnh đều viết về mẹ sau khi họ trở về từ VCK U23 châu Á. Văn Đức viết: "Con không cần ai khác, chỉ cần mẹ thôi là đủ. Con yêu mẹ nhiều lắm, người để con phấn đấu và cố gắng. Mẹ là tất cả của con".

Còn Phạm Xuân Mạnh cũng xúc động: "Mẹ đừng khóc nữa mẹ nhé. Vì cuộc đời của mẹ đã có quá nhiều cực khổ rồi mẹ ạ. Bây giờ mẹ hãy vui lên vì bên mẹ còn có con là chỗ dựa vững chắc tinh thần cho mẹ. Và bố mẹ cũng là niềm động lực lớn nhất giúp con vượt qua những khi mệt mỏi nhất. Bố mẹ hãy vui lên, bây giờ bố mẹ có thể tự hào về con trai của bố mẹ rồi đấy. Con yêu bố mẹ rất nhiều".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan manh van duc u23 viet nam cdv viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT