Quảng cáo

Neymar đòi UEFA loại Barca khỏi Champions League

Thứ hai, 09/10/2017 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Neymar đã gửi đơn lên UEFA, yêu cầu cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu loại đội bóng xứ Catalonia khỏi Champions League.

VIDEO: Neymar sút phạt tuyệt đỉnh vs Bordeaux

Barca đã tỏ ra rất thất vọng và cho rằng Neymar đã lừa CLB để rồi chuồn sang PSG trong mùa Hè vừa qua. Dù ra đi sau khi hoàn thành thời hạn 'trung thành' với Barca, tuy nhiên Neymar vẫn không được CLB cũ trả 30,5 triệu đô tiền thưởng.

Nhận được sự tư vấn của các luật sư, Neymar đã có những phản ứng mạnh mẽ để quyết đòi lại số tiền mình đáng được hưởng. Cụ thể, theo tờ AS tiền đạo người Brazil đã gửi đơn lên UEFA, yêu cầu cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu loại đội bóng xứ Catalonia khỏi Champions League.

neymar, barca, champions league, c1

Phản ứng trước hành động của Neymar, UEFA đã có những phán quyết. Theo đó họ bác đơn của Neymar, khẳng định khống giải quyết những mâu thuẫn giữa hai bên, cụ thể ở đây là trường hợp của cầu thủ đắt giá nhất thế giới và đội bóng cũ.

Còn nhớ hồi cuối tháng 8, Neymar đã khởi kiện Barca lên FIFA về vụ việc này. Theo đó anh đòi hưởng số tiền trung thành vào tháng 7/2017. Tuy nhiên khi đó Barca đã từ chối vì cho rằng Neymar đã phá vỡ thỏa thuận khi chuyển sang PSG.

Barca thậm chí còn kiện ngược Neymar vì phá vỡ hợp đồng trước thời hạn và ra đi mà không báo trước cho CLB trong vòng 12 tháng. Barca đòi Neymar phải bồi thường 10 triệu đô.

Hiện tại Neymar đang thi đấu trong màu áo PSG và chơi khá tốt. Barca dù mất Neymar nhưng cũng không gặp nhiều khủng hoảng và còn đang dẫn đầu BXH La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar barca champions league c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT