Quảng cáo

Cavani nói gì khi bị Neymar giành mất quyền đá 11m?

Thứ tư, 04/10/2017 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không còn là số 1 ở quyền đá penalty, tiền đạo Cavani đã lên tiếng sau khi Neymar thực hiện quả 11m cuối tuần qua.

VIDEO: Neymar sút pen, ăn mừng cuồng nhiệt cùng Cavani

Trước khi Neymar đến với PSG, tiền đạo số 1 của đội bóng nước Pháp là Cavani. Không có gì phải bàn cãi, những tình huống đá phạt đền luôn được ưu tiên cho cầu thủ này.

Tuy nhiên, kể từ khi có sự xuất hiện của ngôi sao người Brazil, Cavani đã mất đi một vài đặc quyền của riêng mình. Cụ thể, anh bị Neymar tranh đá penalty và xảy ra câu chuyện lùm xùm trước giới truyền thông.

cavani, neymar, neymar tranh da penalty, psg

Tưởng như mọi chuyện êm thấm khi Neymar chịu nhường bước và Cavani nhận được sự ủng hộ của BHL cũng như NHM sẽ tiếp tục đá penalty thì hôm vừa qua, Neymar mới là người thực hiện quả đá 11m. Lần này, Cavani và Neymar không còn có thái độ tranh chấp nữa.

Mới đây, nói trên báo chí nước nhà khi tập trung cùng ĐTQG, Cavani khẳng định 2 người hoàn toàn thoải mái và chuyện Neymar đá penalty cũng là điều không quá bất ngờ.

"Đó là chuyện trong bóng đá, đôi khi có những câu chuyện bị thổi phồng lên quá mức cần thiết. Sự thật tất cả đã biết chuyện này đều bị thổi phồng lên. Tôi thấy những chuyện như vậy chỉ được thảo luận trong phòng thay đổ và mọi thứ đều có hướng giải quyết của nó. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đang có chung một mục tiêu" - Cavani nhấn mạnh về mối quan hệ với Neymar.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cavani neymar neymar tranh da penalty psg bóng đá quốc tế bóng đá Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT