Quảng cáo

Neymar chê bộ ba tiền đạo BBC của Real Madrid

Thứ năm, 12/03/2015 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Neymar cho rằng sức mạnh của bộ ba tiền đạo Messi - Neymar - Suarez (MNS) là đáng sợ hơn rất nhiều so với cây đinh ba Bale - Benzema - C. Ronaldo (BBC) của Real Madrid.

Neymar chê tiền đạo Real, Ronaldo - Bale - Benzema, Suarez - Messi - Neymar, tien dao real, tien dao barca, MNS, BBC, la liga, ken ken, los blancos

Neymar tin rằng Barca đang có hàng tiền đạo tốt hơn Real

Barcelona đã soán ngôi đầu BXH La Liga của Real Madrid nhờ vào sức mạnh tấn công khủng khiếp trong thời gian qua. Messi lấy lại phong độ đỉnh cao, Neymar thường xuyên nổ súng trong khi đó "Chiếc giày vàng" châu Âu Suarez cũng lấy lại hình ảnh đáng sợ của mình.

Về phía Real Madrid, sự yếu kém trong khâu ghi bàn của bộ ba BBC là một phần lý do khiến Kền Kền rơi vào tình thế khó khăn như hiện tại. Đây cũng là cơ sở để Neymar cho rằng MNS tốt hơn so với BBC.

"Chúng tôi tốt hơn so với BBC ư? Tôi nghĩ chắc chắn là vậy.

Bộ ba tấn công của chúng tôi luôn biết cách gây sát thương với khung thành đối phương, đó là điểm mạnh của Barca vào lúc này. Suarez và Messi là hai cầu thủ luôn muốn làm nhiều hơn là chỉ nói không. Đó là những tiền đạo tốt nhất thế giới và thật vui khi tôi được thi đấu cùng họ".

VIDEO: Pha phối hợp hoàn hảo của bộ ba Messi - Suarez - Neymar

Rạng sáng ngày 23/3 tới đây, Barca sẽ có cơ hội gia tăng khoảng cách với Real trong trận El Clasico. Nếu tạo lập được khoảng cách 4 điểm, cơ hội để họ lên ngôi vô địch La Liga mùa giải 2014/15 là rất lớn.

"Chúng tôi suy nghĩ nó như một trận chung kết" - Neymar nói. "Chúng tôi là đội bóng chất lượng, luôn luôn suy nghĩ tới chiến thắng. Bốn điểm sẽ đủ để kết thúc sớm cuộc đua năm nay".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar chê tiền đạo Real Ronaldo - Bale - Benzema Suarez - Messi - Neymar tien dao real tien dao barca MNS BBC la liga ken ken los blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT