Quảng cáo

Newcastle - Man City: Không thể ngăn cản

Chủ nhật, 12/01/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Khi mùa giải bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, Man City đã thể hiện sức mạnh “khủng khiếp” và mang đến cảm giác “chết chóc” cho phần còn lại của Premier League.

 

Lực lượng:

 

- Newcastle: Vắng Coloccini vì chấn thương, trong khi Debuchy bị treo giò.

 

- Man City: Yaya Toure, Navas và Richards đều kịp bình phục sau những chấn thương nhẹ gần đây.

 

Đối đầu và phong độ:

 

- Man City đã bất bại trong 14 lần gần nhất gặp Newcastle tại Premier League, trong đó 8 trận cuối cùng họ toàn thắng.

 

- Newcastle đang trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.

 

- Man City bất bại 9 trận gần nhất ở Premier League, với 8 chiến thắng và 1 trận hòa

 

Newcastle - Man City, lich thi dau Premier League, Man City, Newcastle, tet, nam moi, chuyen nhuong

 

Đã 9 vòng đấu liên tiếp, Man City không thua ở giải đấu cao nhất nước Anh, trong đó có đến 8 chiến thắng. Trận hòa duy nhất đến từ sân của Southampton, đã cách đây hơn 1 tháng. Nỗi ám ảnh về phong độ kém cỏi trên sân khách đang được Man City đẩy lui bên cạnh sức mạnh “hủy diệt” tại Etihad.

 

Chỉ đá tốt trên sân nhà là không đủ để vô địch, thầy trò Pellegrini hiểu rõ điều đó. Và bây giờ là lúc họ chứng minh, mọi chuyện trước kia chỉ là “tai nạn”. Sau quá nhiều thất vọng đến từ các chuyến đi xa, bây giờ là lúc Man City thể hiện họ đã sẵn sàng cho mọi cuộc chinh phục, giống như cách họ đè bẹp các đối thủ trong thời gian qua.

Làm khách của đối thủ ưa thích - Newacastle tối nay, Man City có cơ hội lớn để nối dài mạch trận thăng hoa, đồng thời khẳng định luôn vị thế của một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị vô địch ở mùa giải này.

 

Mọi con số thống kê hiện tại đều đứng về phía Man City và chống lại Newcastle. 8 trận cuối cùng giữa 2 đội, Man City toàn thắng. Trong khi Man City thể hiện phong độ cao và ổn định xuyên suốt từ tháng 12 năm ngoái đến nay thì Newcastle bắt đầu có dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng. Họ đang trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp và đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

 

Trong bối cảnh các trụ cột ở hàng thủ như  Coloccini và Debuchy bắt buộc phải ngồi ngoài, khả năng có điểm của Newcaslte trước Man City đang “vào phom” gần như không thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle - Man City lich thi dau Premier League Man City Newcastle tet nam moi chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT