Quảng cáo

Man City nhận hung tin từ Yaya Toure

Thứ năm, 09/01/2014 21:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù có chiến thắng đậm đà 6 sao trước West Ham đêm qua nhưng Man City đã phải nhận tin xấu từ tiền vệ Yaya Toure.

 

Video bàn thắng: Man City 6-0 West Ham (Bán kết - Capital One Cup)

 

Hat-trick của Negredo cùng một cú đúp của Dzeko được xen kẽ bởi bàn thắng của Toure đã giúp Citizens có chiến thắng đậm đà 6 bàn cách biệt. Dù chỉ ghi được một bàn thắng nhưng những đóng góp để Man xanh có được thế trận vững chắc của tiền vệ này là không thể phủ nhận.

 

Yaya Toure  chấn thương, hung tin cho Man City, Man City vs West Ham, yaya toure, Manchester City, Cup Liên đoàn, Premier League

Yaya Toure dính chấn thương mắt cá


Tuy nhiên các cổ động viên đã không thể chứng kiến cầu thủ người Bờ Biển Ngà thi đấu trọn vẹn 90 phút. Sau bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-0, Toure đã phải rời sân khi gặp một vết đau ở mắt cá chân.

 

Các bác sĩ của Man City cho biết chấn thương này cần được chụp chiếu và xét nghiệm cẩn thận mới có thể đưa ra kết luận chính xác. Tuy nhiên họ cũng cho biết Yaya cần một thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục vết thương này.

 

Man City đang rất mong tiền vệ này sẽ kịp bình phục cho cuộc chiến với Newcastle vào cuối tuần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure chấn thương hung tin cho Man City Man City vs West Ham yaya toure Manchester City Cup Liên đoàn Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT