Quảng cáo

Nani thừa nhận khó trở lại Manchester United

Thứ sáu, 27/02/2015 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuyển tới Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn và muốn trở lại Old Trafford thi đấu nhưng Nani thừa nhận đó là khả năng khó có thể xảy ra.

Manchester United, Nani, Nani kho tro lai Man Utd, Man Utd khong muon goi lai Nani, Nani roi Mu, Nani tro lai MU, ngoai hang anh, Sporting Lisbon, Bo Dao Nha, Antonio Valencia

Nani đang thi đấu rất tiến bộ tại Sporting Lisbon

Luis Nani khẳng định Louis van Gaal đã không nói chuyện với anh kể từ khi rời Manchester United. Chỉ có giám đốc điều hành Ed Woodward là nhắn tin khích lệ và có những sự liên lạc với nhau trong thời gian qua.

"Không", đó là câu trả lời của Nani khi được hỏi HLV người Hà Lan có liên lạc để kiểm tra sự tiến bộ của mình hay không. Anh nói thêm: "Tôi nhận được một số lời khích lệ của Ed Woodward từ Anh. Ông ấy khen ngợi những bàn thắng tuyệt vời của tôi ở Sporting Lisbon.

Tôi cũng thường xuyên nói chuyện với Antonio Valencia nhưng mới đây tôi đã thay số điện thoại vì thế việc liên lạc cũng ít hơn".

VIDEO: Nani òa khóc sau khi lập siêu phẩm của sự nghiệp

Nani đã ký hợp đồng 5 năm với United vào năm 2013 và cơ hội thi đấu dưới trướng Louis van Gaal là vẫn còn. "Tôi biết khi có HLV mới đội bóng sẽ gặp phải những khó khăn, vị trí của tôi cũng bị ảnh hưởng. Tôi biết sẽ rất khó để đá chính khi đó, vì thế quyết định gia nhập Sporting Lisbon là để thoải mái hơn, được thi đấu và trở lại mạnh mẽ hơn nữa.

Tại thời điểm này tôi chỉ tập trung thi đấu thật tốt tại đây. Tôi sẽ làm hết sức mình để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho CLB tôi đang thi đấu. Khi tôi trở lại Man Utd, tôi sẽ chờ xem quyết định của HLV và CLB, xem họ muốn gì từ tôi".

Nani tiếp tục khẳng định tình yêu với MU: "Tôi yêu Manchester United. Tôi yêu CLB đó. Quyết định ra đi của tôi là để thi đấu nhiều hơn và trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi muốn thay đổi bản thân để có cơ hội cống hiến nhiều hơn cho đội bóng".

Hiện tại Nani vẫn đang thi đấu ngày một tiến bộ trong màu áo Sporting Lisbon. Những siêu phẩm anh lập được trong thời gian qua có lẽ là cơ sở để Louis van Gaal suy nghĩ đến việc gọi anh trở lại sân Old Trafford.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Nani Nani kho tro lai Man Utd Man Utd khong muon goi lai Nani Nani roi Mu Nani tro lai MU ngoai hang anh Sporting Lisbon Bo Dao Nha Antonio Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT