Quảng cáo

Mourinho: 'Varane là hậu vệ trẻ hay nhất thế giới'

Thứ sáu, 07/03/2014 22:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho đánh giá rất cao khả năng của cậu học trò cũ đang thi đấu cho Real Madrid và khẳng định Varane là hậu vệ trẻ hay nhất thế giới.

 

Varane hay nhất thế giới, hậu vệ Varane hay nhất thế giới, Mourinho khen Varane, Varane Real Madrid, Chelsea, Mourinho, bang xep hang Premier League, lich thi dau premier League

Mourinho cho rằng Varane là hậu vệ trẻ hay nhất thế giới

 

Dù mùa giải 2013/14 chứng kiến những chấn thương đến với Varane nhưng anh vẫn là một trong những mục tiêu săn đuổi hàng đầu của các câu lạc bộ ở châu Âu.

 

Video bàn thắng: Pháp 2-0 Hà Lan (Giao hữu quốc tế)

 

Hôm qua, khi chứng kiến sự trở lại xuất sắc trên sân Stade de France, Jose Mourinho đã phải thốt lên với The Sun rằng: "Tôi nghĩ rằng đó là trung vệ trẻ xuất sắc nhất trên thế giới. Đó là cầu thủ tốt nhất, một cầu thủ trẻ tuổi xứng đáng được chơi ở World Cup. Có lẽ tôi đã quên một số ngươi khác, chắc cũng bởi tôi đã bị thuyết phục bởi phong độ của cậu ấy".

 

Nhiều tờ báo ở Anh đưa tin rằng Mourinho đang tìm kiếm một sự thay thế cho John Terre ở Chelsea, và dường như trung vệ đang chơi cho Real sẽ là phương án thay thế hoàn hảo nhất mà chiến lược gia người Bồ có được.

 

Mùa giải này Varane mới chỉ chơi 660 phút cho Real Madrid, Ancelotti đã và đang tìm thấy sự ổn định và hợp lý ở hàng phòng ngự của Kền Kền. Đó là lý do để Varane có thể phải rời Bernabeu để đi tìm một bến đỗ mới được thi đấu thường xuyên hơn. Jose Mourinho lại càng có thêm nhiều cơ hội hơn để mang về một tài năng cho The Blues.

 

Hiện tại Chelsea vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League với 64 điểm, cơ hội vô địch giải đấu cao nhất Ngoại hạng Anh vẫn đang nằm trong tầm tay của Mourinho.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Varane hay nhất thế giới hậu vệ Varane hay nhất thế giới Mourinho khen Varane Varane Real Madrid Chelsea Mourinho bang xep hang Premier League lich thi dau premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT