Quảng cáo

Mourinho tự nhận là "người xấu" và đã được giáo dục

Chủ nhật, 16/02/2014 08:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không phàn nàn về thất bại 0-2 trước Man City, Jose Mourinho đã đổ lỗi cho báo chí về những cuộc khẩu chiến thời gian gần đây của ông với những người đồng nghiệp khác.

 

 Mourinho tự nhận là người xấu, Mourinho đấu võ mồm với Wenger, Mourinho vs Pellegrini, Mourinho chỉ trích Chelsea, Mourinho khẩu chiến Redgers, Rodgers vs Wenger, khẩu chiến, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Mourinho thất bại trong cuộc chiến trên sân cỏ với Pellegrini


Thất bại 0-2 tại vòng 5 FA Cup đã khiến Chelsea bị hất văng khỏi đấu trường này. Trái với thường lệ, chiến lược gia người Bồ lại bình thản đón nhận thất bại: "Man City đã chơi tốt hơn nhiều so với chúng tôi và xứng đáng giành chiến thắng.

 

Hai tuần trước đội chơi tốt hơn đã giành thắng lợi và hôm nay đội bóng chơi tốt nhất đã giành chiến thắng. Vì trận đấu hôm này chúng tôi phải chứng minh chiến thắng cách đây 2 tuần vì thế làm được điều đó lần nữa là rất khó khăn. Tình hình hôm nay rất đơn giản, họ là những người chơi tốt nhất và họ đã chiến thắng".

 

Tuy vậy "Người đặc biệt" lại có thứ khác để chỉ trích, đó chính là truyền thông. "Những cuộc khẩu chiến gay gắt diễn ra là lỗi của báo chí. Tôi là người xấu và sau đó đã được giáo dục" - Mourinho nói về sự khác biệt của mình với Arsene Wenger và Manuel Pellegrini.

 

Video bàn thắng: Man City 2-0 Chelsea (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

Những cuộc chiến bằng mồm giữa các HLV gạo cội ở giải Ngoại hạng đã được thổi bùng lên trong thời gian qua. Mourinho khẩu chiến Wenger, Mourinho đối đầu Pellegrini và thậm chí Mourinho chiến nốt cả Bredan Rodgers. Không dừng ở đó, Rodgers còn khẩu chiến cả với Wenger và ngược lại.... Chưa bao giờ trong một vài năm trở lại đây những màn hỗn chiến bằng lời lại trở nên sôi động như hiện nay.

 

Cuộc đua tới ngôi vương tại Premier League cũng đang rất nóng, có lẽ chính vì điều đó mà các chiến lược gia đã lợi dụng chiêu tâm lý để kích động lẫn nhau. Hiện tại với 57 điểm Chelsea vẫn đang dẫn đầu khi hơn Arsenal 1 điểm. Tuy nhiên họ có thể đánh mất ngôi đầu bất cứ khi nào nếu Man City thắng trong trận đá bù vòng 26.

 

Mourinho,Wenger, Pellegrini và Rodgers, những chiến lược gia đang chèo lái đội bóng của mình để tiếp cận gần hơn ngôi vô địch. Một cuộc đua khốc liệt nhất trong những năm gần đây. Cuộc chiến trên sân hứa hẹn nhiều điều thú vị nhưng cuộc chiến của họ ngoài sân cỏ cũng không kém phần hấp dẫn. Liệu rằng trong cuộc chiến ấy, ai sẽ là người thắng cuộc sau cùng. 12 vòng đấu còn lại sẽ là câu trả lời thích đáng cho câu hỏi đầy hóc búa trên.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho tự nhận là người xấu Mourinho đấu võ mồm với Wenger Mourinho vs Pellegrini Mourinho chỉ trích Chelsea Mourinho khẩu chiến Redgers Rodgers vs Wenger khẩu chiến Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT